Trung vệ Liverpool nghỉ hết năm

18:41 Thứ ba 04/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan vừa nhận được một tin tức tiêu cực ngay ở giai đoạn đầu mùa giải mới.

 

Mùa giải năm nay, Liverpool đã và đang đối mặt với hàng loạt ca chấn thương ở khắp mọi vị trí trong đội hình. Dễ dàng kể đến những trường hợp của Thiago Alcantara, Naby Keita hay Andrew Robertson, nhưng tất cả đều không nghiêm trọng bằng trường hợp của một cầu thủ đang rời khỏi Anfield theo dạng cho mượn.

Cụ thể hơn, phía Schalke 04 chính thức xác nhận rằng Sepp Van den Berg đã dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng và dự kiến sẽ ngồi ngoài đến hết năm nay. Trước đó, Van den Berg gặp vấn đề trong cuộc đụng độ giữa Schalke và Augsburg hồi cuối tuần, khi anh cố gắng cản phá cú sút đến từ Mergim Berisha.

Sepp van den Berg’s goal-scoring return ends in frustrating LFC U23s defeat - Bóng Đá

 Den Berg trong màu áo Liverpool. 

Cùng với Van den Berg, một cầu thủ khác cũng dính chấn thương trong trận này và sẽ ngồi ngoài đến hết năm nay là Rodrigo Zalazar. Khác với trung vệ người Hà Lan, Zalazar bị gãy xương cổ chân, nhưng tính chất nghiêm trọng của hai ca chấn thương này là khá tương đồng.

Van den Berg gia nhập Liverpool vào năm 2019, sau những màn trình diễn ấn tượng dưới màu tại PEC Zwolle. Tiếp đến, anh trải qua 18 tháng khoác áo Preston North End dưới dạng cho mượn, với tổng cộng 66 lần ra sân. Quay lại Merseyside vào mùa Hè, Van den Berg muốn thử thách bản thân ở một môi trường khắc nghiệt hơn, thế nên anh đã quyết định chuyển đến Bundesliga thay vì trở lại Championship. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:11 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục