Trung vệ ghi bàn, Real nhọc nhằn bám đuổi Atletico

05:47 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vn1 bàn thắng duy nhất giúp Los Blancos níu giữ hy vọng vô địch ở vòng cuối.

Ở vòng áp chót La Liga, Real Madrid hành quân đến San Mames đọ sức Athletic Bilbao. Trải qua trận cầu nhọc nhằn nhưng sau cùng nhà đương kim vô địch đã có được 3 điểm mong muốn.

Phút 27, cú tạt bóng của Alvaro Odriozola chạm người Jon Morcillo phía đội chủ nhà. Hậu vệ đội khách cho rằng bóng đã chạm tay đối thủ trong vòng cấm Bilbao, nhưng trọng tài Antonio Mateu Lahoz lại không nghĩ vậy.

12 phút sau, Real tổ chức tấn công trung lộ nguy hiểm nhưng thủ môn Unai Simon đã băng ra làm chủ tình hình. Cuối hiệp 1, Alex Berenguer sút phạt từ cự ly khoảng 30 mét, đưa bóng chệch cột gọc Real trong gang tấc.

Đầu hiệp 2, Jon Morcillo thử tài Thibaut Courtois với cú dứt điểm từ góc hẹp, nhưng không thắng được thủ thành người Bỉ. Vài phút sau ở cầu môn đối diện, Simon đổ người ngăn chặn cú sút xa khó chịu của Luka Modric. 

 - Bóng Đá

 Real thắng nhọc.

Phút 61 xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Casemiro chọn đúng điểm rơi đánh đầu nhưng bóng lại dội xà ngang đáng tiếc. Dù sao 7 phút sau, bàn mở tỷ số cũng đến với Los Blancos nhờ cú đệm bóng cận thành của Nacho.

Bilbao không thể gỡ hòa và còn mất Raul Garcia vì thẻ đỏ cuối trận. Thắng 1-0, Real duy trì khoảng cách 2 điểm với Atletico và níu giữ hy vọng vô địch ở vòng cuối.

Ramos, Marcelo, Modric và Hazard nói về việc giành giải thưởng FIFA:

 
Phụng Sồ | 05:17 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục