Trung vệ ĐT Việt Nam vẫn chưa định hình được chiến thuật của tân HLV

00:24 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnSau 4 ngày tập luyện, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể có đủ quân số để tập đối kháng. Đây có vẻ là một vấn đề không hề nhỏ khi các tuyền chưa được khớp nối với nhau, các bài tập vẫn chỉ dừng lại ở kĩ thuật nhiều hơn là chiến thuật.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Ngọc Thịnh.

Hôm nay (11/11) đã là ngày thứ 5 ĐTQG Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận cầu quan trọng với Afghanistan. Đây được coi là trận đấu quyết định đến tấm vé dự VCK Châu Á 2019 của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của toàn đội đang gặp vấn đề khá lớn bởi HLV Park Hang-seo không có đủ quân số để tập đối kháng. Các bài tập mới chỉ dừng lại ở việc rèn kĩ thuật cho từng vị trí do đó, các tuyến chưa được thử nghiệm khớp với nhau.

Trung vệ Ngọc Thịnh chia sẻ sau buổi tập: “Về chiến thuật chung của đội thì mình cũng chưa hình dung rõ lắm. Riêng về hàng phòng ngự thì thầy yêu cầu mọi người hỗ trợ nhau, những người đứng gần nhau sẽ tạo thành hình tam giác để bọc lót tốt nhất.

Khó khăn lớn nhất giữa thầy và chúng em là vấn đề ngôn ngữ giao tiếp. Còn mọi thứ khác đều ổn, thể lực các cầu thủ rất tốt và không có ai bị chấn thương.”

Ngoài ra, trung vệ của CLB Hải Phòng cũng có những nhận xét riêng về sự khác biệt của HLV Park Hang-seo so với các HLV trước đây: “Điểm khác biệt lớn nhất của thầy Park là cách vận hành hệ thống chiến thuật theo khu vực, yêu cầu các cầu thủ phải giữ vững vị trí của mình. 2 ngày đầu tiên tất cả vẫn còn bỡ ngỡ nhưng hôm qua và hôm nay đã ổn hơn nhiều rồi.”

 - Bóng Đá

 HLV Park đang gặp khó khăn?

Hôm nay, các cầu thủ của Than Quảng Ninh và Quảng Nam đã góp mặt đầy đủ, tuy nhiên mới chỉ có thủ thành Văn Cường là tham gia tập luyện. Huy Hùng, Minh Tuấn và Thanh Trung được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi hoàn toàn 1 ngày. Ngày mai, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên làm quen trên sân vận động QG Mỹ Đình.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:38 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục