Trung vệ đẳng cấp thế giới xuất hiện trong trận Chelsea 1-1 Man Utd

21:19 Thứ hai 29/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ Chuyên gia bóng đá Garth Crooks sau màn trình diễn ấn tượng trong đêm qua.

Có khá nhiều điểm đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester United vào đêm qua, đặc biệt là màn trình diễn của một số cầu thủ. Theo quan điểm đến từ chuyên gia bóng đá của BBC, Garth Crooks, Antonio Rudiger đã có một trận đấu thực sự ấn tượng trước Man Utd.

Điền tên Rudiger vào Đội hình tiêu biểu Premier League của mình, Crooks thừa nhận ngôi sao người Đức là một trung vệ đẳng cấp thế giới. The Chelsea Chronicle dẫn lời cựu tiền đạo Tottenham Hotspur:

"Rudiger đã thực hiện một pha tắc bóng tuyệt vời trong hiệp một, tạo nên cảm hứng cho toàn bộ đóng góp của cậu ấy trong trận đấu."

Tuchel hé lộ mong muốn của Chelsea với tương lai Rudiger - Bóng Đá

Thực tế thì Chelsea đang đứng trước viễn cảnh mất trắng Rudiger. 

“Rudiger luôn thích một trận chiến, các cuộc đối đầu với Manchester United, Liverpool và Manchester City luôn thích hợp với những người như cậu ấy."

"Tất nhiên, có những lúc, khi không có những cuộc đối đầu thì Rudiger sẽ tự mình tìm kiếm nó. Trong trường hợp đó, cậu ấy sẽ tạo ra đối thủ của riêng mình."

“Rudiger không ghét việc ghi một bàn thắng kỳ quặc mọi lúc mọi nơi, cậu ấy đã có một cơ hội tuyệt vời trong những phút cuối trong trận gặp Manchester United nhưng lại sút bóng lên trời."

“Virgil van Dijk cũng có một cơ hội tương tự trước Southampton và phung phí nó. Hai trung vệ đẳng cấp thế giới đều góp mặt trong Đội hình tiêu biểu tuần này của tôi."

Tuchel phát biểu sau trận gặp Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 20:49 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục