Trung vệ Chelsea ngó lơ hợp đồng mới, 2 ông lớn trải thảm đỏ đợi sẵn

09:45 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với The Blues trong bối cảnh nhiều ông lớn châu Âu mong muốn có sự phục vụ của anh.

Chelsea đối mặt với bài toán đau đầu về nhân sự khi một số trụ cột sắp đáo hạn hợp đồng. Andreas Christensen là ví dụ điển hình. Bản hợp đồng hiện tại giữa Andreas Christensen và đội bóng phía Tây London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022. Như vậy, trung vệ người Đan Mạch có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào vào tháng Một này.

Việc trung vệ 25 tuổi thay đổi người đại diện vô hình trung gây khó khăn cho Chelsea trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Christensen được xem là trụ cột nơi hệ thống phòng ngự The Blues dưới triều đại HLV Thomas Tuchel.

Barcelona and FC Bayern are both strongly interested in signing him - club sources confirm (Christensen) - Bóng Đá

Ngôi sao người Đan Mạch có tương lai không chắc chắn tại Chelsea. 

Mới đây chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tương lai của Christensen. Cụ thể, chuyên gia người Ý chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Về tình trạng của Andreas Christensen. Barcelona và Bayern Munich FC đều mong muốn ký hợp đồng với anh ấy. Nguồn tin từ CLB xác nhận.".

"Lời đề nghị của Chelsea vẫn nằm trên bàn. Tuy nhiên, vẫn chưa có thỏa thuận nào. Không có gì thay đổi. Quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra," Romano chia sẻ.

Barcelona từng có kế hoạch chiêu mộ Christensen vào tháng Giêng, tuy nhiên tham vọng của họ phải tạm gác lại vì lục đục nội bộ và cuộc bầu cử chủ tịch mới. Nhiều khả năng, đội chủ sân Nou Camp sẽ tái khởi động lại thương vụ ngay tháng Một. 

Christensen trên sân tập Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 09:15 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục