Trung vệ Bayern: "Tôi từng muốn ký hợp đồng với Man Utd ngay lập tức"

15:23 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnTân binh của Bayern Munich, Dayot Upamecano thừa nhận anh từng rất muốn đến Man Utd khi còn trẻ.

Dayot Upamecano đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich sau mùa bóng này. Nhưng con đường sự nghiệp của anh có thể đã hoàn toàn khác nếu gia nhập Man Utd.

Quỷ đỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Upamecano, khi hậu vệ người Pháp này mới 17 tuổi. Bản thân Upamecano cũng rất muốn đến Old Trafford, nhưng đã bị thuyết phục bởi HLV Ralf Rangnick. Anh tiếp tục chơi cho RB Salzburg và sau đó là RB Leipzig.

'I wanted to sign for them straight away!' Dayot Upamecano says he came close to signing for Man United  - Bóng Đá

 Upamecano gần như đã đến Man Utd lúc 17 tuổi.

Man Utd đã được liên kết với cầu thủ 22 tuổi này trước khi anh ấy đồng ý chuyển đến Bayern cách đây chưa lâu.

"Khi tôi còn là một cậu bé, tôi từng muốn ký hợp đồng với họ ngay lập tức," Upamecano nói với The Athletic. "Đó là Man Utd! Nhưng sau đó bố mẹ tôi đã gạt sang một bên và nói: 'Hãy suy nghĩ kỹ về điều này.'

Chúng tôi đã suy nghĩ về nó trong một thời gian dài và sau đó quyết định rằng việc đi từng bước một là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Mọi điều Ralf nói đều trở thành sự thật."

Upamecano khi đó đang khoác áo đội trẻ của câu lạc bộ Pháp Valenciennes. Anh đã bị thuyết phục bởi Ralf Rangnick, khi đó là giám đốc thể thao của RB Salzburg và RB Leipzig.

Upamecano đã có ba lần ra sân cho tuyển Pháp. Anh sẽ có cơ hội kết thúc sự nghiệp ở RB Leipzig với một chức vô địch khi họ tiếp Borussia Dortmund trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức vào đêm thứ Năm.

Solskjaer chúc mừng Man City đăng quang ngôi vô địch:

 

Minh Tuấn | 14:53 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục