Trung vệ Bayern Munich tưởng tượng cảnh được chơi cho M.U

16:35 Thứ bảy 13/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDayot Upamecano là một CĐV thời thơ ấu của Manchester United và ngôi sao của Bayern Munich từng mơ ước được khoác áo Quỷ đỏ khi còn nhỏ.

Đó là lời của bạn Dayot Upamecano, Eder Verissimo, người hiện đang chơi cho Evreux FC 27, một câu lạc bộ hạng năm ở Pháp. Bộ đôi này đều sinh ra ở Evreux.

Trước khi gia nhập đội bóng Áo Liefering vào năm 2015, Dayot Upamecano đã trải qua học viện của Vaillante S. Angers, FC De Prey, Evreux và Valenciennes. Verissimo đã ở cùng Upamecano tập luyện tại Evreux và Valenciennes, họ cũng gắn bó với nhau ở ngoài sân cỏ, tại trường Georges-Politzer.

Messi, Ronaldo and the 15 best signings of the summer transfer window - Bóng Đá

 Upamecano đã khiến nhiều ông lớn sốt sắng hè mới đây.

Tuyển thủ Pháp chuyển đến Red Bull Salzburg vào năm 2016, trước khi gia nhập RB Leipzig 1 năm sau đó. Màn trình diễn của anh cho đội bóng Bundesliga đã thuyết phục Bayern Munich chiêu mộ anh mùa hè mới đây.

 Ấn bản thứ Bảy của L’Equipe có một cuộc phỏng vấn với Verissimo, anh đã kể rằng Upamecano từng mơ ước những điều lớn lao khi còn nhỏ: "Anh ấy yêu Manchester United và Sergio Ramos. Chúng tôi giống như kiểu 'Hãy tưởng tượng, một ngày nào đó chúng ta sẽ chơi trong màu áo đó'."

Hợp đồng của Upamecano với câu lạc bộ xứ Bavaria sẽ chỉ hết hạn vào năm 2026 và anh khó có thể sớm hoàn thành kế hoạch thời thơ ấu là gia nhập United. Quỷ đỏ cũng đã tích cực gia cố hàng phòng ngự của mình những năm qua, sau trung vệ đắt giá nhất Harry Maguire là nhà vô địch thế giới Raphael Varane.

Nagelsmann nói về Upamecano:

 
Thanh V | 15:37 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục