"Trung vệ à? Bạn chẳng đoán ra nổi khi nhìn vào biểu đồ nhiệt của Rudiger"

19:48 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports có bình luận đáng chú ý về ngôi sao thuộc hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa ở trận đấu sớm, loạt trận vòng 9 Premier League tối nay khởi đầu bằng trận cầu của 1 ông lớn thành London khác là Chelsea. Tại Stamford Bridge, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt tiếp đón CLB đang vật lộn dưới đáy BXH - Norwich City.

Không có sự phục vụ của 2 chân sút Romelu Lukaku và Timo Werner, Tuchel quyết định bố trí Kai Havertz đá cao nhất trong đội hình xuất phát. Ngòi nổ người Đức chưa ghi bàn nhưng 3 đồng đội đã thay nhau điền tên lên bảng điện tử ngay trong hiệp 1. Lần lượt Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Reece James phá lưới đội khách, giúp đội chủ nhà dẫn 3-0 trước giờ nghỉ. 

Nick Wright:

 Biểu đồ nhiệt của Antonio Rudiger (Direction of play: hướng thi đấu).

Quyền kiểm soát bóng của Chelsea trong 50 phút đã qua của trận đấu lên đến hơn 60%. Sự áp đảo của đội chủ nhà thể hiện qua việc trung vệ Rudiger mạnh dạn cầm bóng đột phá ngay bên phần sân đối phương.

Quan sát biểu đồ nhiệt của ngôi sao người Đức, chuyên gia Nick Wright bình luận qua Sky Sports: "Những pha đột kích của Rudiger đúng là đặc trưng của Chelsea dưới thời Tuchel. Trung vệ à? Bạn chẳng đoán ra nổi khi nhìn vào biểu đồ nhiệt của cậu ấy."

Hiện tại màn đọ sức giữa 2 đội đã trôi qua phút 60 và Chelsea vừa nâng tỷ số lên 4-0 nhờ công Ben Chilwell.

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:18 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục