Trung phong Andrew Bogut hài lòng với quá trình hồi phục chấn thương

22:58 Thứ ba 21/08/2012

Trung phong Andrew Bogut của CLB Golden State Warriors đang tràn trề hy vọng quay trở lại đội hình xuất phát trong trận mở màn mùa giải mới với Phoenix Suns sau khi mất một thời gian để chờ chấn thương mắt cả đã được phẫu thuật khỏi hẳn.

Bogut tin rằng anh có thể gần đạt được 100% thể lực trước khi toàn đội quay trở lại tập luyện vào ngày 03/10, tuy nhiên mọi hoạt động của cầu thủ này vẫn đang bị hạn chế để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Andrew Bogut trong ngày ra mắt Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Bogut nói: "Tôi rất muốn sẵn sàng quay trở lại tập luyện. Tôi nghĩ là đã rất gần rồi".

"Mục tiêu trước mắt của tôi là làm sao để tôi sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên", Bogut khẳng định.

Tuần trước, các báo cáo cho biết Bogut đã tập đi bộ được với máy như một phần của quá trình hồi phục, và kế hoạch của anh là sẽ nâng dần mức độ của các bài tập trong tuần này.

Cầu thủ này đã phải trải qua cuộc phẫu thuật để trị vết nứt ở mắt cá vào ngày 27/4. Chấn thương của cầu thủ người Australia gặp phải trong một trận đấu từ hồi tháng 1 với Houston Rockets khi anh còn đang khoác áo Milwaukee Bucks. Sau đó anh đã chuyển đến Warriors vào tháng 3 nhưng chưa hề thi đấu cho đội bóng mới một trận nào. Trong sự nghiệp của mình, Bogut đã không ít lần bị chấn thương hành hạ và hy vọng lần trở lại này của anh sẽ suôn sẻ hơn so với trước.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục