Trung phong Andrew Bogut của Golden State Warriors lại chấn thương

14:07 Thứ sáu 12/04/2013

Vừa mới chỉ trở lại từ tháng 01/2013, trung phong người Úc của Warriors lại tiếp tục gặp rắc rối với vấn đề chấn thương khi anh bị bong gân mắt cá trong trận thua 116-97 trước Oklahoma City Thunder diễn ra vào sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Chấn thương ở mùa giải trước từng khiến Bogut phải bỏ lỡ cơ hội tham dự Olympic 2012 tại Luân Đôn, và ở mùa giải này, khi mà vòng play-off đã gần kề, chấn thương của trung phong này đang khiến cho Warriors lo sốt vó.

Andrew Bogut (áo trắng, số 12) trong một trận đấu tại NBA. Ảnh: Getty Images.

Bogut đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 của trận đấu với Thunder, khi mới chỉ thi đấu được 9 phút 5 giây, chưa ghi được điểm nào và chỉ có 4 pha bắt bóng bật bảng.

Trong thông báo mới nhất, câu lạc bộ Golden State Wariors cho biết tình trạng chấn thương của Bogut vẫn chưa được xác định rõ và sẽ cần có những xét nghiệm cụ thể để biết được Bogut sẽ phải vắng mặt bao lâu. Hiện tại, mùa giải chính thức của NBA đã đi tới những trận đấu cuối cùng và Warriors chỉ còn 3 trận đấu nữa là sẽ hoàn thành mùa giải của mình trước khi bước vào vòng play-off. Lúc này Warriors đã chắc suất tham dự play-off, tuy nhiên họ vẫn đang phải nỗ lực để có một vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng, mà mục đích chính là để tránh những đối thủ đứng đầu bảng xếp hạng như Thunder hay Spurs ở ngay vòng đầu.

Trong tổng số 79 trận đấu đã qua của Warriors ở mùa 2012/13, Bogut đã vắng mặt tới 48 trong số đó, cũng chỉ vì một chấn thương mắt cá mà anh gặp phải từ hồi tháng 01 năm ngoái. Anh phẫu thuật vào tháng 04/2012 và phải đến 9 tháng sau phẫu thuật, Bogut mới quay lại thi đấu và đã có 19 trận liên tiếp cho Warriors trước khi bị đau trong trận thua Thunder.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục