"Trùm cuối" ra tay, vụ Sergio Ramos coi như đã rõ

07:04 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Sergio Ramos có thể sớm được định đoạt trong thời gian tới.

Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Sergio Ramos được cho là không hài lòng với cách đối xử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi đang cân nhắc nghiêm túc việc chia tay sân Santiago Bernabeu. 

Real Madrid chỉ đề nghị Ramos hợp đồng mới có thời hạn 1 năm, đồng thời cắt giảm 20% lương. Tuy nhiên, Ramos không muốn giảm mức đãi ngộ 12 triệu euro/năm hiện tại, cũng như đã yêu cầu giao kèo mới ít nhất 3 năm.

Florentino Perez is continuing contract extension talks with Los Blancos skipper Sergio Ramos. - Bóng Đá

 Ramos sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, Ramos sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa. Đáng chú ý, hiện khá nhiều CLB lớn ở châu Âu đã dành sự quan tâm tới Ramos. Trước tình hình đó, Chủ tịch Florentino Perez buộc phải ra tay.

Cụ thể, tờ Marca khẳng định, Ramos và Perez đã có cuộc nói chuyện riêng về vấn đề này. Perez quyết tâm giữ Ramos ở lại Santiago Bernabeu. Và cuộc đàm phán mới nhất cho thấy, Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid với mùa giải thứ 16.

Cầu thủ 34 tuổi này đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Real Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng từ Sevilla năm 2005. Tại đây, Ramos giành được 5 chức vô địch La Liga, bốn Champions League và 4 danh hiệu FIFA Club World Cup.

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

 
Tiểu Lam | 06:34 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục