'Trùm cuối' ra mặt, công khai bảo kê Wenger cách mạng rung chuyển làng túc cầu

08:22 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo Thủ vừa nhận được sự hậu thuẫn từ nhân vật quyền lực bậc nhất thế giới bóng đá.

Gần đây, HLV huyền thoại của Arsenal - Arsene Wenger đã đề xuất 1 thay đổi trong luật bóng đá. "Giáo sư người Pháp" cho rằng cầu thủ tấn công không nên bị phạt việt vị, nếu bất kỳ bộ phận nào của cơ thể có thể ghi bàn vẫn ở ngang hàng với hậu vệ cuối cùng, dù cho các bộ phận khác của cầu thủ tấn công có lấn xuống trước.

Tuy vậy, Tổng thư ký Hiệp hội Bóng đá Quốc tế (IFAB) - Lukas Brud nhanh chóng tuyên bố ý kiến của Wenger sẽ không được chấp thuận đưa vào Luật bóng đá, do IFAB vẫn chưa thảo luận vấn đề này ở bất kỳ cấp độ nào theo đúng quy trình.

 - Bóng Đá

Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu FIFA được chủ tịch hậu thuẫn.

Dù thế ở diễn biến mới nhất, Wenger vừa có được sự ủng hộ công khai từ chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA - Gianni Infantino. Phát biểu trong cuộc họp của IFAB được Sky Sports dẫn lời, Infantino bày tỏ: "Tôi chắc chắn ủng hộ thảo luận 1 cách mới trong xem xét quy định việt vị, vì tôi nghĩ vấn đề thiên về hướng thấu hiểu nhiều hơn."

"Một số quyết định là vô cùng sít sao và khó khăn để mọi người theo dõi có thể đánh giá liệu có việt vị hay không. Vì vậy chúng ta phải xem xét liệu có thể làm quy định việt vị rõ ràng hơn."

Xem trận cuối Wenger dẫn dắt Arsenal:

Phụng Sồ | 07:52 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục