"Trùm cuối" gặp đại nạn vì COVID-19, Chelsea tạm biệt TTCN mùa Hè?

12:13 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu của Chelsea vừa thất thoát một số tiền khổng lồ vì đại dịch COVID-19.

Như đã biết, đại dịch COVID-19 đang diễn ra vô cùng khó lường tại châu Âu trong thời gian gần đây, và tất nhiên nó không chỉ đem đến ảnh hưởng đến làng túc cầu. Cụ thể, Virus Corona đã tấn công mạnh mẽ vào thị trường tài chính thế giới và dự kiến sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới.

Theo tiết lộ từ Thời báo Moscow, các tỷ phú hàng đầu của Nga đã "bốc hơi" tổng cộng 50,6 tỷ bảng vào năm 2020. Trong đó, chủ sở hữu của Chelsea - Roman Abramovich được cho là đã thất thoát đến 2,4 tỷ bảng.

Song, với tổng tài sản còn lại đến 10,95 tỉ bảng, Abramovich hoàn toàn có thể xoay sở được với những khó khăn trong công việc kinh doanh trong thời gian tới. Nhưng rõ ràng, số phận của Chelsea thì lại là một câu chuyện khác.

abramovic lost 2,4 billion due to coronavirus - Bóng Đá

 Abramovich có khả năng tạm dừng đầu tư vào Chelsea.

Kể từ khi tiếp quản The Blues vào năm 2003, tỷ phú người Nga đã thiết lập một kỷ nguyên mới tại Stamford Bridge. Chelsea từng bước trở thành một thế lực thực sự tại châu Âu, với hàng loạt danh hiệu danh giá. Tất nhiên, tất cả thành công đó đều đến từ số tiền khổng lồ mà Abramovich đã rót vào TTCN.

Một khi COVID-19 còn tiếp tục hoành hành, nghĩa là Abramovich sẽ còn thua lỗ trong tương lai, thì chắc chắn kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Không loại trừ khả năng Hakim Ziyech sẽ là tân binh duy nhất mà họ chiêu mộ được trong mùa Hè tới.

Xem Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:34 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục