TRỰC TIẾP Việt Nam 3-0 Ấn Độ (KT): Tuyển Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng

05:00 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ đã mang đến một thế trận đôi công hấp dẫn nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo là những người tận dụng cơ hội tốt hơn.

TRẬN ĐÁU KẾT THÚC! Tuyển Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước tuyển Ấn Độ để lên ngôi vương giải giao hữu Tam hùng 2022.

80' - Tuyển Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng khi Khuất Văn Khang vào sân thay thế cho Nguyễn Tiến Linh.

75' - Không vào! Thành Chung có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú ra chân của anh đã bị thủ thành Ấn Độ, Singh Sandhu cản phá. 

70' - Ngay sau khi vào sân, Văn Quyết đã để lại dấu ấn bằng pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam sau một tình huống chớp thời cơ nhanh nhạy trong vòng cấm. 

VÀO! VÀO!! VÀO!!!

68' - HLV Park Hang-seo lại đưa ra sự thay đổi với việc đưa Bùi Hoàng Việt Anh vào sân thay cho Đỗ Hùng Dũng.

60' - Tuyển Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Quyết vào sân để thay thế cho Hồ Tấn Tài và Phan Văn Đức. 

56' - Nguy hiểm! Phan Văn Đức có pha bứt tốc nguy hiểm bên phía cánh trái trước khi ngoặt bóng lại để thực hiện một pha đặt lòng, đáng tiếc khi pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi không chính xác.

TRỰC TIẾP Việt Nam 2-0 Ấn Độ (H2): Văn Toàn nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

Văn Toàn nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh - Zing.  

49' - Hậu vệ Ấn Độ mắc sai lầm trong việc phán đoán điểm rơi, tạo điều kiện cho Văn Toàn thoát xuống đối mặt thủ môn Ấn Độ và lần này, anh đã không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam. 

VÀO! VÀO!!

48' - Nguy hiểm! Văn Toàn có pha thoát xuống nguy hiểm chếch về phía góc phải nhưng cú sút của anh đã bị thủ thành Ấn Độ bắt gọn. 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU! 

HLV Park Hang-seo quyết định đưa ra những sự thay đổi người khi đưa Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Thành Chung vào sân thay thế cho Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Thanh Bình. 

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Ấn Độ (H2): Tuyển Việt Nam tạm nắm lợi thế - Bóng Đá

Phan Văn Đức giúp tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước. Ảnh: Y Kiện - Zing. 

HIỆP 1 KẾT THÚC! Tuyển Việt Nam là những người tạm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Phan Văn Đức. 

45' - Nguy hiểm! Tiền đạo tuyển Ấn Độ, Chhetri có pha đánh đầu trong tư thế thoải mái trong vòng cấm, rất may khi bóng đã đi chệch ra ngoài khung thành.

44' - Ấn Độ có pha lên bóng bên phía cánh phải nhưng cú sút của đội bạn không vượt qua được sự truy cản của các hậu vệ Việt Nam. 

43' - Nguy hiểm! Hồ Tấn Tài có cú sút bất ngờ ngay trong vòng cấm, ở góc chếch về phía bên phải khung thành nhưng bóng đi không chính xác. 

39' - Tiếp tục là Công Phượng với một pha treo bóng từ phía cánh phải nhưng một lần nữa, Tiến Linh lại không thể có mặt để kịp tung ra pha dứt điểm. 

36' - Tuyển Ấn Độ gặp tổn thất lớn, Samad bị chấn thương không thể thi đấu và phải nhường chỗ cho Praveen.

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Ấn Độ (KT H1): Tuyển Việt Nam tạm nắm lợi thế - Bóng Đá

Samad vượt mặt Văn Hậu trong một pha tranh chấp. Ảnh Quang Thịnh - Zing. 

31' - Samad có pha đi bóng lắt léo và nguy hiểm trong vòng cấm tuyển Việt Nam, thế nhưng pha đưa bóng vào từ phía cánh phải của anh đã bị Nguyên Mạnh bắt gọn. 

29' - Cánh phải của tuyển Việt Nam tiếp tục mang đến những pha lên bóng sắc nét, Hồ Tấn Tài có pha leo biên và treo bóng nguy hiểm nhưng Tiến Linh đã không thể có pha chạm bóng cuối cùng. 

25' - Tuyển Ấn Độ có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, nhưng cú ra chân của cầu thủ mang áo số 22, Kuruniyan đã đưa bóng đi không chính xác.

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Ấn Độ (H1): Thế trận đôi công hấp dẫn - Bóng Đá

Hàng phòng ngự tuyển Việt Nam gặp một số khó khăn trước những pha lên bóng của tuyển Ấn Độ. Ảnh: Quang Thịnh - Zing.  

22' - Văn Đức có đường chọc khe nguy hiểm cho Công Phượng thoát xuống bên phía cánh phải, CP10 đã nỗ lực dứt điểm từ góc hẹp nhưng cú sút của anh đã đưa bóng đi cắt ngang khung thành. 

20' - Quang Hải có đường chuyền dài nguy hiểm nhưng bóng đi hơi sâu và Tiến Linh đã không thể theo kịp pha mở bóng của tiền vệ thuộc biên chế Pau FC.

15' - Công Phượng có pha thoát xuống nguy hiểm bên phía cánh phải nhưng trước sự áp sát quá nhanh của các hậu vệ Ấn Độ, CP10 đã không thể mang đến một tình huống tấn công sắc nét cho tuyển Việt Nam sau đó. 

10' - VÀO! Xuất phát từ quả đá phạt góc bên phía cánh trái, Phan Văn Đức đã có tình huống chớp thời cơ thành công, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. 

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Ấn Độ (H1): Văn Đức mở tỷ số cho tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Phan Văn Đức mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện - Zing. 

9' - Nguy hiểm, Hồ Tấn Tài có cú sút xa khó chịu nhưng đã bị thủ thành Ấn Độ cản phá. 

8' - Mặt sân bị ướt sau cơn mưa trên sân Thống Nhất khiến đường chuyền của thủ thành Nguyên Mạnh trong vòng cấm đưa bóng đi lập bập, rất may khi tuyển Ấn Độ không thể tận dụng cơ hội này. 

5' - Tiếp tục là tuyển Ấn Độ với một pha tấn công từ biên phải, bóng được đưa vào khu vực 16m50 nhưng cú ra chân của cầu thủ đội khách không vượt qua được sự truy cản của các hậu vệ Việt Nam.

2' - Xuất phát từ pha đá phạt góc bên phía cánh trái, tuyển Ấn Độ có pha treo bóng nguy hiểm vào vòng cấm tuyển Việt Nam nhưng không có cái tên nào kịp tung ra pha dứt điểm. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thanh Bình, Văn Hậu, Tấn Tài, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Ấn Độ: Khẳng định vị thế - Bóng Đá

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Ấn Độ. Ảnh: VFF.

ĐT Ấn Độ: Singh Sandhu, Anwar Ali, Singh Konsham, Jhingan, Mishra, Thapa, Chhetri, Kumam, Abdul Samad, Kuruniyan, Thounaojam.

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam và Ấn Độ đã gặp nhau 2 lần và tất cả đều ở các giải đấu giao hữu. Cụ thể, ở giải LG Cup diễn ra vào tháng 8/2004, Những chiến binh sao vàng đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Sau đó, đến năm 2010, đội tuyển đất nước vùng Nam Á đã có chiến thắng 3-1. Có thể thấy cả 2 đội khá cân bằng nhau về lịch sử đối đầu.

Việt Nam vs Ấn Độ: Khẳng định vị thế - Bóng Đá

ĐT Việt Nam nắm nhiều lợi thế so với đối thủ Ấn Độ. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên khi thời gian dần qua và ĐT Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực, đặc biệt dưới triều đại của HLV Park Hang-seo, chúng ta được đánh giá cao hơn. Hiện tại trên BXH FIFA, đội tuyển chúng ta xếp trên 7 hạng so với đối thủ.

Tình hình lực lượng

ĐT Việt Nam

Thầy Park không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh ở trận gặp Singapore vì COVID-19. Tuy nhiên khi trở lại tập luyện, Văn Thanh đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Ấn Độ tới đây. Tuy nhiên những cầu thủ còn lại vẫn đủ để vị thuyền trưởng người Hàn có thể lựa chọn 1 bộ khung tốt, đủ sức tìm kiếm một kết quả tốt, hướng đến ngôi vị vô địch giải đấu.

ĐT Ấn Độ

"Những chú hổ" gần như không có bất kỳ sự vắng mặt đáng tiếc nào cho trận quyết đấu với ĐT Việt Nam vào đêm nay. Tuy nhiên bất lợi cho họ là số ngày nghỉ quá ít trong khi đối thủ được nghỉ nhiều hơn đến 3 ngày.

Cầu thủ chủ chốt

ĐT Việt Nam: Đỗ Hùng Dũng

Tiền vệ sinh năm 1993 đang là một trong những nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Những chiến binh sao vàng. Trở lại đội tuyển sau thời gian chấn thương, "Dũng chíp" nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng với khả năng điều tiết trận đấu và tạo ra cơ hội cho các mũi nhọn phía trên. Anh thi đấu cần mẫn ở khu vực trung tuyến và hoạt động như một chú ong chăm chỉ. Việc vắng mặt trong trận gặp Singapore giúp Hùng Dũng có được thể lực sung mãn cho trận đấu tới đây.

Việt Nam vs Ấn Độ: Khẳng định vị thế - Bóng Đá

Hùng Dũng là linh hồn trong lối chơi của ĐT Việt Nam.

ĐT Ấn Độ: Sunil Chhetri

Anh là cầu thủ đáng chú ý nhất của đại diện Nam Á khi đã ghi đến 84 bàn thắng ở cấp độ ĐTQG. Thành quả này giúp cho Chhetri lọt vào top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển nước nhà, sánh vai cùng những siêu sao như Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha (117 bàn) hay Lionel Messi của Argentina (88 bàn). Đây là nhân tố có kinh nghiệm mà hàng thủ ĐT Việt Nam phải hết sức dè chừng.

Dự đoán

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore và hướng đến việc giành chức vô địch của giải giao hữu lần này. Chúng ta đang xếp đầu bảng với 3 điểm và chỉ cần không thua trước Ấn Độ là chính thức đăng quang. Tuy nhiên mục tiêu của thầy Park chắc chắn không chỉ khiêm tốn có thế, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất.

Ấn Độ trong những năm qua không phải là một đối trọng lớn ở các giải châu lục và họ sẽ phải nỗ lực nếu muốn có được kết quả tốt với Những chiến binh sao vàng. Trận đấu vào tối nay nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 3-1 Ấn Độ 

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 04:30 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục