TRỰC TIẾP Việt Nam 4-0 Singapore: Tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm (KT)

05:53 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để hạ gục tuyển Singapore trong trận đấu tiếp đón đối thủ trên sân Thống Nhất.

HẾT GIỜ - 4-0 LÀ TỶ SỐ CHUNG CUỘC NGHIÊNG VỀ PHÍA TUYỂN VIỆT NAM TRONG CUỘC ĐỐI ĐẦU SINGAPORE. 

VÀO - VÀO - VÀO - VÀO!!!!!

84': Sau tình huống khống chế bóng chủ quan của hậu vệ Singapore trong vòng cấm, Khuất Văn Khang đã có pha ra chân nhanh nhẹn, đưa bóng vào khung thành trong sự bất lực của thủ môn Hassan Sunny.

76': Không vào! Phan Văn Đức có pha ngả người volley sau tình huống nỗ lực của Đình Duy, đáng tiếc khi trụ cột Sông Lam Nghệ An lại đưa bóng đi chệch khung thành.

74': Tuyển Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng khi Văn Khang vào sân thay thế cho Mạnh Dũng.

VÀO - VÀO - VÀO!!!!!

70': Hồ Tấn Tài đưa tuyển Việt Nam vươn lên dẫn 3-0 sau cú đánh đầu chuẩn xác từ quả tạt như đặt của cầu thủ vào sân thay người, Phan Văn Đức.

TRỰC TIẾP Việt Nam 3-0 Singapore: Hồ Tấn Tài nổ súng - Bóng Đá

Hồ Tấn Tài giúp tuyển Việt Nam dẫn 3-0. Ảnh: Quang Thịnh - Zing. 

69': Tuyển Singapore có tình huống đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc nhưng tiền đạo số 19 của đội bạn đã rơi vào thế việt vị. 

64': Nguyễn Thanh Nhân tiếp tục gây chú ý với pha băng lên và dứt điểm quyết đoán bên phía cánh trái tuy nhiên, bóng đã đi vọt xà.

60': Tuyển Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người, Văn Quyết và Đình Trọng rời sân, nhường chỗ cho Văn Đức và Thanh Bình.

59': Tiếp tục là Văn Quyết với pha đi bóng nỗ lực bên phía cánh phải và tung ra cú treo bóng nguy hiểm nhưng không có cầu thủ nào của tuyển Việt Nam tận dụng được. 

VÀO - VÀO!!!!!

50': Cầu thủ vừa được tung vào sân thay người, Nguyễn Thanh Nhân có cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, hạ gục thủ thành Singapore và nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Singapore: Tuyển Việt Nam nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

Nguyễn Thanh Nhân giúp tuyển Việt Nam nhân đôi cách biệt trước tuyển Singapore. Ảnh: Quang Thịnh - Zing. 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU 

Duy Cương, Thanh Nhân và Đình Duy lần lượt được HLV Park Hang-seo tung vào sân để thay thế cho Tuấn Anh, Tuấn Tài và Tuấn Hải.

KẾT THÚC HIỆP 1! TỶ SỐ LÀ 1-0 TẠM NGHIÊNG VỀ PHÍA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

45:' Tuyển Việt Nam tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm từ các pha bóng cố định. Tuy nhiên, sau quả treo bóng của Châu Ngọc Quang bên phía cánh phải, trải qua một số tình huống lộn xộn, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã rơi vào thế việt vị.

35': Vào!!!!! Văn Quyết mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Xuất phát từ một pha dứt điểm ngoài vòng cấm, cú đá của Văn Quyết đưa bóng đi hiểm hóc và khuất phục hoàn toàn thủ thành Singapore.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số - Bóng Đá

Văn Quyết mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện - Zing. 

32': Vẫn là tuyển Việt Nam với một pha đánh đầu nguy hiểm của Nhâm Mạnh Dũng nhưng chúng ta vẫn thiếu đi sự chính xác ở những tình huống cuối cùng.

30': Tiếp tục là Văn Quyết với một pha treo bóng nguy hiểm nhưng cú đánh đầu của Hồ Tấn Tài lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

25': Trung vệ Ilhan Fandi có pha đánh đầu nguy hiểm sau quả đá phạt góc của Singapore nhưng bóng đã đi vọt xà.

19': Xuất phát từ một tình huống đá phạt, Văn Quyết có pha treo bóng nguy hiểm cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thoát xuống nhưng anh đã không thể có được tình huống ra chân cuối cùng.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Singapore: Tuyển Việt Nam lên bóng sắc sảo - Bóng Đá

Văn Quyết mang đến chất sáng tạo trên hàng công tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện - Zing. 

18': Tuyển Singapore có cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng hàng phòng ngự tuyển Việt Nam vẫn chơi chắc chắn.

11': Nguy hiểm - Phan Tuấn Tài có đường treo bóng sắc sảo từ biên trái nhưng ở phía trong, Nhâm Mạnh Dũng đã không thể tận dụng thời cơ. 

5': Châu Ngọc Quang có cú sút xa táo bạo nhưng không vượt qua số đông cầu thủ phòng ngự của Singapore.

2':  Nguy hiểm - Văn Quyết có tình huống đá phạt góc uy hiếp khung thành thủ môn Singapore nhưng chúng ta đã không thể cụ thể hóa được cơ hội này.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết, Đình Trọng xuất phát - Bóng Đá

Văn Quyết góp mặt ngay ở đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện - Zing.

Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân: 

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Việt Anh, Đình Trọng, Tấn Tài, Tuấn Tài, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Văn Quyết, Tuấn Hải, Mạnh Dũng

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Singapore: Màn tổng dợt sớm cho AFF Cup - Bóng Đá

Đội hình tuyển Việt Nam và Singapore. Ảnh: VFF. 

Singapore: Hassan Sunny, Hariss Harun, Ilhan Fandi,  Nazrul Nazari, Ryaan Sanizal, Shah Shahiran,  Anumanthan Kumar,  Hafiz Nor, Joshua Pereira, Adam Swandi, Taufik Suparno.

Lịch sử đối đầu

Để có cái nhìn cụ thể nhất về lịch sử đối đầu của 2 đội, trang Might Tips viết chi tiết như sau: "Trong các trận đấu giao hữu gần đây, ĐT Việt Nam không thể hiện được hết sức mạnh vốn có. Nhưng họ có thành tích sân nhà rất đáng ngưỡng mộ.

Việt Nam vs Singapore: Màn tổng dợt sớm cho AFF Cup - Bóng Đá

ĐT Việt Nam thường giành kết quả tốt mỗi khi đụng độ Singapore.

Thật vậy, Việt Nam bất bại 10 trận giao hữu gần nhất trên sân nhà kể từ năm 2014. Ngược lại, Singapore đã thua 10 trong 12 trận giao hữu sân khách gần nhất kể từ năm 2016. Singapore cũng thua 9 trong 12 trận sân khách gần nhất, để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong cả 7 trận thua.

[...] ĐT Việt Nam sẽ tự tin giành chiến thắng với Singapore - đội tuyển có thứ hạng FIFA thấp hơn. Thật vậy, trong 6 lần gặp nhau trước đây kể từ năm 2008, Việt Nam đã thắng 3 và hòa 3 (tính cả hiệp phụ)."

Tình hình lực lượng

Việt Nam: HLV Park Hang-seo đã gặp những khó khăn về mặt nhân sự ở trận đấu với Singapore sắp tới. Nguyễn Hoàng Đức không lên tuyển vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Nam Định. Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh nhiễm bệnh và không thể thi đấu trận đầu tiên của giải giao hữu quốc tế. Hai cầu thủ cách ly ở khách sạn trên đường Nguyễn Huệ.

Tuy nhiên bù lại, Những chiến binh sao vàng đón sự trở lại Nguyễn Thành Chung vì chuyện gia đình, Bùi Tiến Dũng sau chấn thương và Nguyễn Quang Hải - cầu thủ từ Pháp trở về.

Singapore: Thuyền trưởng Takayuki Nishigaya có được những sự lựa chọn ưng ý nhất với đa phần những cầu thủ đang chơi tốt tại các giải quốc nội. Ngoài ra, Singapore cũng có một số cầu thủ đang thi đấu nước ngoài như Irfan Fandi,  Ryhan Stewart, Ikhsan Fandi (đều thi đấu tại Thái Lan) và Ilhan Fandi (tại Nhật Bản).

Việt Nam vs Singapore: Màn tổng dợt sớm cho AFF Cup - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Singapore ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Cầu thủ chủ chốt

Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng

Anh được xem là linh hồn trong lối chơi của ĐT Việt Nam nhờ vào khả năng bao quát trận đấu, điều phối bóng tốt và nhãn quan chiến thuật sắc bén. Kể từ khi trở lại sau chấn thương nặng, "Dũng chip" vẫn cho thấy giá trị của mình ở ĐTQG và giờ đây trở thành trụ cột không thể thiếu.

Singapore -  Ikhsan Fandi

Năm nay chỉ mới 23 tuổi nhưng Fandi đang là một trong những trung phong xuất sắc của bóng đá quốc đảo sư tử. Anh đã có 31 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 16 bàn - thành tích đáng khích lệ. Anh sẽ là cái tên mà hàng thủ ĐT Việt Nam phải đặc biệt lưu tâm "chăm sóc".

Dự đoán

Đây được xem là màn tổng dợt sớm của cả 2 đội hướng đến chiến dịch AFF Cup 2022 sắp tới. Việt Nam và Singapore nằm chung bảng B. Thế nên chắc chắn 2 đội sẽ có những thăm dò, phân tích và thử nghiệm với đối phương. HLV Nishigaya khẳng định đội nhà không giấu bài và sẵn sàng chơi hết mình.

ĐT Việt Nam thường xuyên có kết quả tốt mỗi khi đụng độ Singapore. Ngoài ra, việc chơi tại Thống Nhất trước sự cổ vũ của đông đảo NHM, chúng ta rất sáng cửa chiến thắng. Trận đấu nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 3-1 Singapore.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:23 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục