TRỰC TIẾP Uruguay 0-0 Hàn Quốc (KT H2): Nhạt nhòa sau 90 phút

05:28 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnKết thúc 90 phút, Uruguay và Hàn Quốc đều không thể tìm được bàn thắng kết liễu đối thủ.

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU: Một trận nhạt nhòa khi Uruguay và Hàn Quốc cầm chân nhau ở ngày ra quân.

90+1': Hàn Quốc đáp trả nhanh chóng. Thủ môn Uruguay bất cẩn chuyền vào chân Son và tiền đạo Tottenham dứt điểm ngoài vòng cấm đầy nguy hiểm.

TRỰC TIẾP Uruguay 0-0 Hàn Quốc (H2): Rung chuyển khung thành. - Bóng Đá

 Valverde sút xa đập cột dọc.

90': Tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp 2 thuộc về Valverde. Chuyên gia sút xa Valverde nã rocket nhưng không thể đánh bại cột dộc. Một chút nữa ngôi sao Real Madrid đã lập siêu phẩm.

88': Guillermo Varela vào sân thay thế Pellistri. Uruguay đã dùng 4 quyền thay người.

TRỰC TIẾP Uruguay 0-0 Hàn Quốc (H2): Nỗ lực dồn ép - Bóng Đá

 Nunez thi đấu cố gắng nhưng chưa hiệu quả.

81': Nunez xử lý ấn tượng với một cú lắc vào trong và dứt điểm về góc xa. Quả bóng đáng tiếc đi chệch khung thành.

79': Uruguay tung Nicolas De La Cruz và Matias Vina thay thế Vecino, Olivera.

77': Jo Gue-sung xử lý gọn gàng bên ngoài vòng cấm. Anh quyết định sút xa nhưng không trúng khung thành.

75': Hàn Quốc thay 3 người. Ui-jo Hwang, Na Sangho, Jae-sung Lee bị thay thế bởi Jo Gue-sung, Lee Kang-in và Jun-ho Son

64': Uruguay thay người đầu tiên. Suarez rời sân nhường chỗ cho Cavani.

63': Nunez thể hiện sự càn lướt bên cánh trái. Anh đi bóng dũng mãnh vượt qua 2 cầu thủ Hàn Quốc nhưng pha đưa bóng vào trong không thể đánh bại thủ môn.

TRỰC TIẾP Uruguay 0-0 Hàn Quốc (H2): Son nằm sân - Bóng Đá

 Son nằm sân sau pha phạm lỗi của Caceres.

56': Trận đấu tạm dừng khi Son Heung-min nằm sân và được chăm sóc. Rất may là anh vẫn tiếp tục thi đấu. Martin Caceres cũng nhận thẻ vàng đầu tiên trong trận.

53': Hàn Quốc gây sóng gió từ một quả phạt góc. Rochet phải băng ra để đấm bóng. Kim Tae-hwan muốn penalty vì bị Bentancur va chạm nhưng VAR khước từ yêu cầu.

51': 2 đội đều chơi rất mở sau vài phút đầu hiệp 2. Hàn Quốc nắm thế chủ động khi dồn ép đối thủ.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

HIỆP 1 KẾT THÚC!!! 2 bên có các cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. Tỷ số sau 45 phút đầu tiên là 0-0.

TRỰC TIẾP Uruguay 0-0 Hàn Quốc (H1): Cột dọc ngăn Godin ghi bàn - Bóng Đá

 Khung thành của Hàn Quốc rung chuyển.

43': Uruguay đã rất gần bàn thắng sau pha không chiến của Diego Godin. Dù vậy, bóng lại đập trúng cột dọc.

TRỰC TIẾP Uruguay vs Hàn Quốc (H1): Hỏng ăn khó tin - Bóng Đá

 Cú đá vọt xà khiến Hàn Quốc tiếc nuối.

34': Hàn Quốc sở hữu cơ hội thuận lợi nhất tính đến hiện tại. Eui-Jo Hwang đệm bóng vọt xà ở vị trí trực diện khung thành và không bị ai kèm.

27': Uruguay nhanh chóng đáp trả với pha đi bóng dũng mãnh của Olivera từ phần sân nhà. Ở thời khắc quyết định, hậu vệ trái này lại chuyền mạnh hơn tầm băng xuống của Nunez và Kim Seung Gyu kịp băng ra cản phá.

26': Hàn Quốc phản công và Son đi bóng lắt léo bên cánh trái. Anh tạo ra pha bóng nửa sút nửa chuyền đầy ý đồ nhưng bị cản phá.

TRỰC TIẾP Uruguay vs Hàn Quốc (H1): Nunez hỏng ăn đáng tiếc - Bóng Đá

 Nunez sút hụt ở tình huống này.

22': Pellistri thoát xuống chuyền ngang cho Nunez. Nếu Nunez tạo điểm cắt, Uruguay có thể đã ghi bàn.

19': Uruguay tung đòn chớp nhoáng. Valverde thoát xuống rất nhanh và khống chế bóng gọn gàng trước dứt điểm chệch xà ngang nguy hiểm.

18': Hàn Quốc chủ yếu chuyền bóng dài sang cánh để các cầu thủ tạt mạnh vào trong. Bài đánh ấy vẫn chưa phát huy hiệu quả.

TRỰC TIẾP Uruguay vs Hàn Quốc (H1): Đại diện châu Á lấn lướt - Bóng Đá

 Hàn Quốc chơi tự tin trước Uruguay.

13': Uruguay nhấn ga bất ngờ và bóng được luân chuyển cho Vecino, người áp sát khung thành Hàn Quốc. Đáng tiếc là Vecino lại không thể chạm đầu vào bóng.

10': Hàn Quốc chơi tự tin, đẩy cao tốc độ trận đấu bằng các pha đảo cánh. Hàng thủ Uruguay vẫn đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ.

5': Sau 5 phút bóng lăn, 2 đội chưa tạo ra tình huống đáng chú ý nào. Hàn Quốc là bên cố gắng kiểm soát bóng trước Uruguay.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!!!

Đội hình ra sân:

Uruguay: Rochet, Caceres, Godin, Gimenez, Olivera, Valverde, Vecino, Bentancur, Pellistri, Suarez, Nunez.

Dự bị: Muslera, De la Cruz, De Arrascaeta, Sosa, Varela, Torreira, Vina, Gomez, Coates, Torres, Cavani, Canobbio, Ugarte, Luis Rodriguez.

Hàn Quốc: Seung-Gyu Kim, Moon-Hwan Kim, Min-Jae Kim, Young-Gwon Kim, Jin-Su Kim, In-Beom Hwang, Jung, Na, Jae-Sung Lee, Heung-min Son, Eui-Jo Hwang.

Dự bị: Yoon, Paik, Kyu-Seong Cho, Hee-Chan Hwang, Bum-Keun Song, Jun-Ho Son, Hong, Kang-In Lee, Kyung-Won Kwon, Jo, Chang-Hoon Kwon, Tae-Hwan Kim, Yu-Min Cho, Jeong, Min-Kyu Song.

Thành tích đối đầu

Uruguay từng gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2010. Cú đúp của Luis Suarez giúp đại diện Nam Mỹ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Trong 5 lần đá giao hữu khác tính từ năm 2003 đến hiện tại, Uruguay thắng 4 và chỉ nhận 1 thất bại. Không bất ngờ nếu Darwin Nunez và các đồng đội được đánh giá cao hơn đội tuyển châu Á trước thềm trận đấu tối nay.

Uruguay vs Hàn Quốc - Bóng Đá

 Uruguay có thành tích đối đầu tốt hơn Hàn Quốc.

Tình hình nhân sự

* Uruguay

Nỗi lo nhân sự duy nhất của HLV Diego Alonso mang tên Ronald Araujo. Araujo vừa hồi phục chấn thương và nhiều người nghĩ anh sẽ không được triệu tập đến Qatar. Dù vậy, Alonso vẫn trao cơ hội cho trung vệ Barca nhưng ngôi sao sinh năm 1998 nhiều khả năng lỡ trận ra quân.

* Hàn Quốc

Son Heung-min từng bị lo ngại mất World Cup vì chấn thương vùng mặt. Song, anh đã vượt qua ca phẫu thuật thành công và kịp thời tham dự World Cup 2022. Son có thể ra sân trước Uruguay với một chiếc mặt nạ.

Cầu thủ chủ chốt

* Uruguay

Trong bối cảnh Luis Suarez và Edinson Cavani lớn tuổi, Darwin Nunez nổi lên như niềm hi vọng số 1 trên hàng công Uruguay. Phong độ trước thềm World Cup của Nunez trong màu áo Liverpool là xuất sắc. 

Từ tháng 10 đến giai đoạn trước khi rời CLB lên ĐTQG, Nunez đóng góp 7 bàn kèm 1 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường.

* Hàn Quốc

Ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía đại diện xứ sở kim chi chắc chắn là Son Heung-min mặc cho anh phải thi đấu với chiếc mặt nạ bảo vệ vùng mặt. 

Ở Hàn Quốc, tiền đạo sinh năm 1992 là mũi tấn công nhận bóng chính. Khả năng dứt điểm bằng 2 chân, thi đấu tốc độ và kỹ thuật là những phẩm chất hứa hẹn làm khó hàng thủ Uruguay.

Uruguay vs Hàn Quốc - Bóng Đá

 Son sẽ đeo mặt nạ ra sân.

Dự đoán

Dựa vào tình hình nhân sự và lịch sử đối đầu, Uruguay được nhận định đủ khả năng vượt qua Hàn Quốc trong ngày ra quân. Với việc Nunez đang vào phong độ và thành tích nổ súng ấn tượng của Federico Valverde với 8 pha lập công mùa này, Uruguay có thể tin tưởng vào việc ghi hơn 1 bàn thắng.

Trong khi đó, Hàn Quốc sẽ nhìn thấy hi vọng vào việc có kết quả thuận lợi nếu các trụ cột như Son, Hwang Hee-chan, Kim Min-Jae thi đấu đúng phong độ.

Uruguay 2-1 Hàn Quốc

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 04:58 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục