TRỰC TIẾP Thái Lan 2-2 Indonesia (Kết thúc): Hai đội chia điểm

10:10 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnDù đã rất nỗ lực nhưng ĐT Thái Lan vẫn không thể có trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia ở lượt trận thứ 7.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90+3' Không vào. Supachok câu bóng cho Thanawat, số 10 tung cú sút cận thành nhưng 1 hậu vệ áo đỏ đã lùi về phá bóng cứu thua.

90' Hiệp 2 được bù giờ 5 phút

85' Thời gian cuối trận ĐT Thái Lan dâng cao đội hình và dồn ép đối thủ. HLV Nishino đưa Mueanta, Sasalak, Supachai, Supachok vào sân để tăng hỏa lực. Indonesia lùi sâu phòng ngự bảo vệ thành quả.

TRỰC TIẾP Thái Lan 2-2 Indonesia (H2): Dimas đưa trận đấu về vạch xuất phát - Bóng Đá

Indonesia khiến Thái Lan gặp khó khăn.

78' Nguy hiểm. Sau quả tạt phía cánh phải, Kraisorn băng vào đánh đầu nhưng bóng chạm đầu hậu vệ Indonesia đi ra ngoài.

67' Không vào. Dimas quyết định đột phá ở hành lang cánh phải, anh tiến vào đến vòng 5m50 trước khi sút ở góc hẹp. Tiếc là thủ thành Tedsungnoen đã cản phá.

60' VÀO. Từ cú sút hỏng ăn của Egy Maulana, bóng đến chân Evan Dimas ở vị trí cận thành và anh đã dứt điểm tung lưới Thái Lan.

TRỰC TIẾP Thái Lan 2-1 Indonesia (H2):  Kraisorn ghi bàn cho Voi chiến - Bóng Đá

Kraisorn nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: FA Thailand.

51' VÀO. Từ quả chuyền bằng đầu thuận lợi của Thongsong, Kraisorn băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Indonesia. Tỷ số được nâng lên 2-1.

47' Nguy hiểm. Sau tình huống xoay sở, Panya tung cú sút kỹ thuật ở cự ly 16m nhưng bóng đã chạm chân 1 cầu thủ Indo đi ra ngoài.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

39' VÀO. Từ đường chuyền tinh tế của đồng đội, Kadek Agung băng xuống đối mặt với thủ thành Sivaruk Tedsungnoen trước khi tung cú sút dứt khoát tung nóc lưới Thái Lan.

29' Không vào. Ernesto sút phạt hàng rào ở góc sút rất rộng, tiếc là cú sút không qua hàng rào.

TRỰC TIẾP Thái Lan 1-0 Indonesia (H1): Hai đội ăn miếng trả miếng - Bóng Đá

Thanawat Suengchitthawon sút xa bất thành. Ảnh: FA Thailand.

25' Nguy hiểm. Thanawat Suengchitthawon thử vận may với cú sút xa ngoài vòng cấm nhưng bóng đã đi ra ngoài.

25' Indonesia xốc lại đội hình sau bàn thua, họ triển khai nhiều tình huống lên biên. Trong khi đó Thái Lan vẫn điềm tĩnh và thiết lập thế trận an toàn.

16' Không vào. Từ quả đá phạt góc phía cánh phải, bóng lại đến chân của Narubadin. Tuy nhiên cú dứt điểm của số 15 đã đi vọt xà ngang.

14' Không vào. Sau tình huống dàn xếp mạch lạc phía cánh phải, Aswani Bahar tung cú sút ở góc hẹp nhưng bóng đã đi ra ngoài mép lưới.

TRỰC TIẾP Thái Lan 1-0 Indonesia (H1): Hai đội ăn miếng trả miếng - Bóng Đá

Narubadin Weerawatnodom mở tỷ số trận đấu. Ảnh: FA Thailand.

5' VÀO. Sau tình huống đá phạt góc, bóng lập bập trước vòng 5m50 Indonesia. Narubadin băng vào tung cú sút hiểm hóc đưa bóng ghim thẳng vào góc cao khung thành, mở tỷ số 1-0.

4' Nguy hiểm. Phitiwat dẫn bóng thoải mái trước khi tung cú sút xa uy lực ở khoảng cách 20m, tiếc là thủ thành Nadeo đã đẩy bóng qua xà.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân

ĐT Thái Lan: Sivaruk Tedsungnoen, Suphan Thongsong, Manuel Bihr, Ernesto, Narubadin Weerawatnodom, Sarach Yooyen, Thanawat Suengchitthawon, Phitiwat Sukjitthammakul, Pathompol Charoenrattanapirom, Adisak Kraisorn, Eakkanit Punya.

ĐT Indonesia: Nadeo Argawinata, Arif Satria, Rizky Ridho, Aswani Bahar, Witan Sulaeman, Egy Maulana, Syahrian Abimanyu, Kadek Agung, Evan Dimas, Kushedya Hari Yudo, Pratama Arhan.

Lịch sử đối đầu:

So về thành tích đối đầu, ĐT Thái Lan nhỉnh hơn hẳn so với ĐT Indonesia. Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Voi chiến đã giành thắng lợi đến 4 lần và chỉ thất bại đúng 1 lần. Bóng đá xứ sở chùa vàng có nhiều bước tiến bộ vượt bậc so với Indonesia thế nên việc chênh lệch đẳng cấp là dễ hiểu.

Thái Lan vs Indonesia: Voi chiến quật ngã Đại bàng? - Bóng Đá

ĐT Thái Lan sẽ đụng độ với Indonesia vào đêm nay (03/06).

Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, Tim Garuda đã nhận thất bại ê chề trước Thái Lan với tỷ số 0-3. Những người ghi bàn cho Thái Lan là Sarachat (2 bàn), Bunmathan.

Tình hình lực lượng:

* Thái Lan

Tiến đến trận đấu với Indonesia, ĐT Thái Lan nhận tổn thất đáng kể với trường hợp chấn thương của "Messi Thái" Chanathip Songrasin. Anh là niềm hy vọng lớn trên hàng công của đội tuyển xứ sở chùa vàng trong những năm gần đây. Thế nên, HLV Akira Nishino sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế. Trong khi đó, Theerathon Bunmathan cũng đã xin rút lui khỏi 3 trận đấu ở vòng loại thứ 2 của đội nhà.

* Indonesia

ĐT Indonesia dù đã hết mục tiêu thi đấu nhưng tân HLV Shin Tae-yong cũng mang đến những hảo thủ của bóng đá nước này. Họ mong muốn lấy lại danh dự đã đánh mất sau khi trắng tay ở 5 trận đấu đầu tiên. Tim Garuda có lực lượng gần như mạnh nhất và không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Cầu thủ chủ chốt

* Thái Lan

Thái Lan vs Indonesia: Voi chiến quật ngã Đại bàng? - Bóng Đá

Haiprakhon nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí hậu vệ trái mà Bunmathan để lại.

Trong bối cảnh Songrasin, Dangda hay Bunmathan vắng mặt thì ĐT Thái Lan phải trông chờ vào những cầu thủ trẻ. Trong đó, có thể kể đến Sasalak Haiprakhon. Anh có lối đá cần mẫn, cố gắng và vừa được CLB Buriram United đồng ý cho Jeonbuk Hyundai mượn theo hợp đồng 6 tháng (từ tháng 6 đến tháng 12). Ở Thai-League 2020/21, anh đã thi đấu 25/30 trận suốt mùa giải và chỉ nghỉ ngơi 131 phút (bị thay ra trong hiệp 2) trong tất cả các trận được ra sân.

* Indonesia

Evan Dimas là một trong những tiền vệ trung tâm số 1 của bóng đá xứ sở vạn đảo. Anh có lối đá hiện đại, di chuyển nhiều và luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân. Tốc độ, sự xông xáo chính là điểm cộng của cầu thủ sinh năm 1995. Ở trận đấu gặp Thái Lan, nơi ĐT Indonesia bị đánh giá thấp hơn thì vai trò quán xuyến khu trung tuyến của Dimas sẽ càng được chú ý.

Dự đoán

ĐT Thái Lan đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé đi tiếp. Đối đầu với một đội bóng đã hết hy vọng đi tiếp như Indonesia sẽ giúp cho thầy trò HLV Nishino "dễ thở" hơn. Bên cạnh đó, dường như Tim Garuda vẫn bị cái dớp khi đối đầu với Voi chiến. Thế nên, dù không có những hảo thủ đang thi đấu tại Nhật Bản nhưng những con người hiện tại cũng đủ để Thái Lan đạt được mục tiêu tối thượng của mình

Dự đoán tỷ số Thái Lan 3-1 Indonesia

Đăng Huy | 09:40 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục