TRỰC TIẾP Pháp 2-1 Đan Mạch (Kết thúc): Vinh danh Mbappe

10:59 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnMbappe với phẩm chất của một ngôi sao đã có mặt đúng lúc ở góc xa để ghi bàn, giúp tuyển Pháp vượt lên dẫn 2-1.

Hết giờ. Tuyển Pháp có được chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng với một cú đúp của Mbappe.

Hiệp hai sẽ có 6 phút bù giờ.

85': VÀOOOOOOOOO !!!!!!!! Mbappe xuất hiện đúng lúc ở góc xa để đánh đầu tung lưới Đan Mạch lần thứ hai. Có vẻ đây là dấu chấm hết của trận đấu.

TRỰC TIẾP Pháp 2-1 Đan Mạch (Kết thúc): Vinh danh Mbappe - Bóng Đá

 

80': Cơ hội tuyệt vời vừa bị Braithwaite bỏ lỡ. Cú đệm bóng ở cự ly chỉ cừng 5 mét của tiền đạo này đã đưa bóng đi chạm mép ngoài cột dọc và ra ngoài. 

78': Quá may mắn cho Đan Mạch! Cú đánh đầu của Tchoumani đã làm bó tay thủ thành Schmeichel nhưng cái lưng của Maehle đã cứu cho đội nhà một bàn thua trông thấy.

75': Kingsley Coman vào sân thay cho Dembele.

73': Kasper Dolberg vào sân thay cho Mikkel Damsgaard.

72': Lloris quá xuất sắc! Cú sút ở trong vòng cấm của Mikkel Damsgaard là cực căng, nhưng anh vẫn kịp đổ người để cứu cho tuyển Pháp một bàn thua trông thấy.

68': VÀOOOOOO!!!! Từ một tình huống đá phạt góc, Andreas Christensen tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Pháp để lao vào đánh đầu tung lưới thủ thành Lloris.

TRỰC TIẾP Pháp 1-1 Đan Mạch (H2): Tuyệt vời 'Những chú lính chì' - Bóng Đá

 

63': Marcus Thuram vào sân thay cho Giroud.

61': VÀOOOOOO! Từ đường trả ngược của đồng đội, Mbappe di chuyển thông minh và dứt điểm tung lưới Schmeichel lần đầu tiên trong trận đấu.

TRỰC TIẾP Pháp 1-0 Đan Mạch (H2): Mbappe nổ súng  - Bóng Đá

 

53': Quá đáng tiếc cho Griezmann! Cú hãm ngực của anh là tuyệt vời để loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Đan Mạch, tuy nhiên, anh lại sút bóng lên trời.

51': Lại là một pha đua tốc độ nữa của Mbappe với hàng thủ Đan Mạch. Lần này các hậu vệ áo trắng đã chủ động chắn góc sút và tiền đạo của PSG chỉ có thể thực hiện một cú sút ở góc gần. Dĩ nhiên, nó không thể làm khó thủ thành Schmeichel.

50': Cũng như đầu hiệp một, Đan Mạch là đội bóng chơi chủ động hơn trong giai đoạn này. 

45': Martin Braithwaite vào sân thay cho Andreas Cornelius.

Hiệp hai bắt đầu. Pháp giao bóng.

Hết hiệp một. Hai đội tạm thời rời sân với kết quả hòa 0-0. Người Pháp có 13 cú sút, 3 trúng đích, nhưng bất lực trong việc xuyên phá khung thành Schmeichel.

40': Dembele có pha xuống biên ấn tượng và trả ngược vừa tầm cho Mbappe. Tuy nhiên, ở tư thế trống trải, Mbappe lại dứt điểm đưa bóng lên trời.

TRỰC TIẾP Pháp 0-0 Đan Mạch (H1): Mbappe bỏ lỡ cơ hội ngon ăn - Bóng Đá

 

38': Đan Mạch đáp trả. Rasmus Kristensen có pha xỏ kim với Theo rồi thực hiện cú căng ngang nguy hiểm. Đáng tiếc, không có cầu thủ Đan Mạch nào kịp ập vào bên trong.

37': Lại thêm một tình huống không chiến ấn tượng nữa của Giroud. Anh kịp thời chạm đầu nhưng đường bóng lại đi chệch khung thành.

34': Người Pháp đang cố gắng tạo ra nhiều hơn những pha chồng cánh. Tuy nhiên, Giroud từ đầu trận đấu đến nay vẫn chưa có một pha đánh đầu thuận lợi nào.

30': Mbappe vừa tạo ra một pha sóng gió bên cánh phải tuyển Đan Mạch. Cú lật bóng của anh là thuận lợi cho Kounde băng vào dứt điểm, đáng tiếc hậu vệ tuyển Pháp không ra chân đủ hiểm.

28': Tuyển Đan Mạch đang cố gắng đã chậm và đưa đối thủ vào một thế trận đua sức.

20': Hoan hô Kasper Schmeichel! Anh vừa có một pha bay người cứu thua ngoạn mục từ cú lắc đầu rất khó của Adrien Rabiot.

19': Mbappe bứt tốc ấn tượng, trung vệ Andreas Christensen phải chấp nhận phạm lỗi từ xa để ngăn cản một bàn thua trông thấy. Trọng tài cũng ngay lập tức tặng anh một tấm thẻ vàng.

TRỰC TIẾP Pháp 0-0 Đan Mạch (H1): Mbappe bứt tốc ấn tượng - Bóng Đá

 

17': Dù cố gắng nhưng tuyển Pháp không thể đẩy cao nhịp độ trận đấu, một điều trái ngược với trận ra quân của Gà trống Gaulois.

10': Giroud vừa sút hụt bóng khá đáng tiếc sau một tình huống trả ngược khá thuận lợi của đồng đội.

5': Đan Mạch đang chơi bóng khá chắc chắn ở giữa sân và cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

TRỰC TIẾP Pháp 0-0 Đan Mạch (H1): Giroud bỏ lỡ cơ hội - Bóng Đá

 

Hiệp một bắt đầu. Ba Lan giao bóng.

Đội hình ra sân:

Pháp: Hugo Lloris, Jules Kounde, Raphael Varane, Dayot Upamecano, Theo Hernandez, Adrien Rabiot, Aurelien Tchouameni, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Olivier Giroud, Kylian Mbappe

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Joachim Andersen, Victor Nelsson, Andreas Christensen, Rasmus Kristensen, Pierre Hojbjerg, Christian Eriksen, Joakim Maehle, Jesper Lindstrom, Andreas Cornelius, Mikkel Damsgaard

Thời gian: 23h00

Sân: 974

Thành tích đối đầu:

Đan Mạch chưa bao giờ là một đối thủ dễ xơi đối với người Pháp. Nhà ĐKVĐ World Cup chỉ sở hữu tỷ lệ thắng 50% khi đụng độ với "Những chú lính chì" trong 6 trận gần nhất. 

Pháp vs Đan Mạch: Gà trống gáy vang? - Bóng Đá

 Mbappe đã kiến tạo cho Giroud ghi bàn ngày ra quân. 

Cụ thể, Pháp thắng 3 hòa 3 và thua 3. Đáng nói, ở lần đối đầu gần nhất tại Nations League hồi tháng 9, Đan Mạch đã đánh bại Pháp với tỷ số 2-0.

Tình hình lực lượng:

Tuyển Pháp mới đây đã ghi nhận thêm ca chấn thương của hậu vệ trái Lucas Hernández. Cầu thủ này đã phải rời sân chỉ sau ít phút chơi bóng ở ngày ra quân, trong cuộc đụng độ với Australia. Các bác sĩ thông báo rằng đó là một ca chấn thương nặng và Lucas sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của World Cup năm nay.

Trong khi đó, Thomas Delaney của Đan Mạch phải rời sân chỉ 45 phút ở trận gặp Tunisia. Đội ngũ y tế sẽ phải đánh giá lại khả năng chơi bóng của cầu thủ này trước giờ bóng lăn. 

Nhân vật chủ chốt

Pháp

Rõ ràng, Kylian Mbappe là cầu thủ được chú ý nhất của tuyển Pháp vào thời điểm này. Bỏ lại sau lưng những nghi vấn của giới chuyên môn, Mbappe đã nổ súng trong trận đấu với Australia.

Ngoài ra, với những ai đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Mbappe và Olivier Giroud thì hai người họ cũng đang tạo nên một quan hệ đối tác ăn ý. Chính Mbappe là người đã kiến tạo để Giroud lập cú đúp cách đây vài ngày. Rõ ràng, muốn có điểm trước tuyển Pháp, Đan Mạch phải khóa chặt ngòi nổ này. 

Đan Mạch

Không có được nhiều sao số như tuyển Pháp, tuy nhiên NHM Đan Mạch vẫn có vài nhân tố nhất định để trông đợi. Đặc biệt, họ đang rất trông đợi màn tỏa sáng của nhạc trưởng Christian Eriksen

Pháp vs Đan Mạch: Gà trống gáy vang? - Bóng Đá

 Đan Mạch chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu của người Pháp.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Eriksen đang chơi rất lên chân trong màu áo Man Utd. Do đó, anh sẽ là trung tâm của mọi đường lên bóng của Đan Mạch đêm nay.

Dự đoán: 

Pháp đã có một trận ra quân tuyệt vời với chiến thắng 4-1 trước Australia. Họ đang được trông đợi có thêm 3 điểm trước Đan Mạch đêm nay và sớm đặt vé vào vòng trong. 

Trong khi đó, với Đan Mạch, trận hòa 0-0 trước Tunisia ở lượt đầu rõ ràng đem lại những sự thất vọng nhất định. Họ cần có điểm trước người Pháp để hy vọng đi tiếp. 

Với việc thắng 2 hòa 1 trong 3 trận gần nhất gặp gỡ, các chuyên gia dự đoán Đan Mạch sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho tuyển Pháp. 

Dự đoán tỷ số: Pháp 2-1 Đan Mạch

 
Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:29 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục