TRỰC TIẾP Chelsea 0-1 Arsenal (KT): Pháo thủ thắng quả cảm

14:56 Thứ tư 12/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có một chiến thắng may mắn nhưng xứng đáng trên sân của Chelsea.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

90+4': Thomas Partey nhận thẻ vàng.

90': Leno đối mặt với 2 tình huống nguy hiểm liên tục, đầu tiên là cú đánh đầu của Zouma, sau đó Giroud đón bóng và dứt điểm mạnh mẽ, tuy nhiên bóng đập xà ngang.

88': Bellerin bị đau từ trước, cố gắng thi đấu nhưng phải bỏ cuộc, nhường chỗ cho Chambers.

79': Lacazette vào sân thay Aubameyang.

78': Ziyech vào sân thay Azpilicueta.

71': Tierney có pha di chuyển tốt bên cánh trái, Odegaard là người chạm bóng cuối cùng, anh băng vào đúng nhịp nhưng sút bóng đi vọt xà ngang. 

66': Bellerin vào sân thay Saka, một ngày thi đấu không thực sự tốt của sao trẻ Arsenal.

65': Giroud vào sân thay cho Havertz.

61': VIỆT Vị! Kai Havertz nhận bóng từ tình huống phạt góc, đưa bóng hướng đến khung thành, không ai theo kèm Pulisic, cầu thủ người Mỹ di chuyển và đưa bóng vào lưới.Tuy nhiên VAR xác định anh đã ở thế việt vị.

TRỰC TIẾP Chelsea 1-1 Arsenal (H2): Pulisic việt vị - Bóng Đá

 Pulisic di chuyển hơi sớm.

55': Đội bóng áo xanh cầm bóng đến 80%, liên tục nỗ lực nhồi bóng vào vòng cấm đối phương nhưng chưa thể tạo đột biến.

50': The Blues tiếp tục duy trì việc kiểm soát, bóng gần như chỉ luân chuyển bên phần sân của Arsenal.

46': Tiền vệ Billy Gilmour rời sân nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi.

Hết hiệp 1

45': Arsenal phối hợp không mấy ăn ý trên phần sân của Chelsea.

36': Saka bị Mason Mount đánh bại ở đường biên ngang, may cho ngôi sao trẻ là các hậu vệ Arsenal đã ngăn chặn được quả tạt nguy hiểm của Mount. 

TRỰC TIẾP Chelsea 0-1 Arsenal (H1): Jorginho mắc sai lầm, Smith-Rowe mở tỷ số - Bóng Đá

 Mason Mount tham đấu rất tích cực.

31': Chelsea duy trì áp lực lên khung thành Pháo thủ. Pulisic nhận bóng ở vị trí thuận lợi trong tình huống phạt góc nhưng đánh đầu vọt xà ngang.

22': Nhận bóng từ Pulisic, Mason Mount đệm bóng cận thành nhưng không qua được hàng người của Arsenal.

16': VÀO!!! Arsenal có bàn mở tỷ số sau đường chuyền về bất cẩn của Jorginho. Kepa đã nỗ lực cản phá để thoát khỏi một tình huống phản lưới nhưng Aubameyang đã có mặt đúng chỗ để sở hữu bóng trước khi kiến tạo cho Smith-Rowe mở tỷ số.

TRỰC TIẾP Chelsea 0-1 Arsenal (H1): Jorginho mắc sai lầm, Smith-Rowe mở tỷ số - Bóng Đá

 Smith-Rowe lập công cho Arsenal.

10': NGUY HIỂM!!! Gabriel có đường chuyền về thiếu lực cho Mari, Havertz băng vào cướp bóng rồi đối mặt với Leno nhưng cú dứt điểm sau đó đưa bóng đi vọt xà ngang.

6': Chelsea có cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Pulisic chuyền cho Mount bên cánh trái, cú sút sau đó của Mount đi thẳng vào vị trí của Leno.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, James, Azpilicueta, Silva, Zouma, Chilwell, Jorginho, Gilmour, Pulisic, Mount, Havertz.

Dự bị: Mendy, Alonso, Werner, Giroud, Hudson-Odoi, Ziyech, Emerson, Anjorin, Livramento.

Tuchel thực hiện 7 sự thay đổi với đội hình đã đánh bại Man City.

Mendy, Rudiger, Alonso, Christensen, Kante, Werner, Ziyech đều rời đội hình xuất phát trong đó Kante, Rudiger, Christensen chấn thương không có tên trong danh sách.

Kepa, Silva , Chilwell, Zouma, Jorginho, Havertz, Mount là những người thay thế, trong khi hậu vệ phải 18 tuổi Valentino Livramento có một suất trên băng ghế dự bị.

Arsenal: Leno, Gabriel, Mari, Holding, Tierney, Partey, Elneny, Saka, Odegaard, Smith Rowe, Aubameyang.

Dự bị: Ryan, Bellerin, Ceballos, Lacazette, Willian, Cedric, Pepe, Chambers, Martinelli.

Arteta cũng thực hiện 5 sự thay đổi so với trận thắng West Brom.

Tierney, Mari, Odegaard, Partey và Aubameyang góp mặt thế chỗ cho những Chambers, Ceballos, Willian, Pepe và Martinelli.

Chelsea boss Thomas Tuchel needs just one signing to win the Premier League - Peter Crouch - Bóng Đá

 Arsenal sắp có lần đầu đối mặt Tuchel.

Thành tích đối đầu:

Chelsea và Arsenal đã trở thành đối thủ của nhau suốt hơn 100 năm qua và có thành tích đối đầu không quá chênh lệch. Tính riêng từ năm 2019 đến nay, hai ông lớn thành London gặp nhau 6 lần, Pháo thủ thắng 3, Chelsea thắng 2 và có 1 trận hòa. Đáng chú ý nhất trong số này là trận chung kết Europa League năm 2019, khi The Blues đánh bại kình địch để giành chiến thắng 4-1, lên ngôi vô địch. Cuối năm trước hai đội chạm chám ở chung kết FA Cup, lần này đội bóng của Mikel Arteta đánh bại Chelsea của Frank Lampard. Ở trận lượt đi Premier League mùa này, Arteta cũng thắng đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tình hình nhân sự:

Chelsea: Đội bóng áo xanh sẽ không có sự phục vụ của Mateo Kovacic và Andreas Christensen vì chấn thương.

Arsenal: Alexandre Lacazette khả năng chưa thể quay trở lại đội hình xuất phát vì hồi phục chấn thương chưa lâu. David Luiz, Granit Xhaka và Pablo Mari cũng đều sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách này.

Cầu thủ chủ chốt:

Chelsea: Timo Werner sẽ là cái tên được mong đợi bậc nhất ở màn đối đầu này. Sau quãng thời gian dài gây thất vọng, tiền đạo người Đức đang có chuỗi trận vô cùng ấn tượng cho Chelsea, ghi 2 bàn và có 3 kiến tạo trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ấn tượng nhất là bàn thắng vào lưới Real Madrid, giúp Chelsea giành vé vào chung kết Champions League. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ này trong giai đoạn cuối mùa giải.

Arsenal: Những cầu thủ trẻ vẫn là xương sống của Pháo thủ mùa này, cặp đôi Emile Smith Rowe và Bukayo Saka vẫn được kỳ vọng sẽ có thể mang về chiến thắng cho đội bóng của Mikel Arteta.

Mikel Arteta on Saka - Bóng Đá

 Saka vẫn là cái tên quan trọng trên hàng công Arsenal.

Dự đoán:

Chelsea coi như đã đảm bảo được một vị trí trong top 4 sau khi xuất sắc đánh bại Manchester City, đồng thời chứng kiến West Ham thua trận. Khoảng cách của Chelsea với đội đứng sau đã lên thành 6 điểm và mùa giải chỉ còn 3 trận đấu.

Arsenal đã hạ gục West Brom ở vòng đấu mới đây với chiến thắng 3-1. Họ chỉ thua 2 trong số 10 trận gần nhất tại Premier League nhưng trong đó có rất nhiều trận hòa. Pháo thủ bất bại trong ba lần gặp Chelsea gần nhất nhưng đây là lần đầu tiên họ đối đầu với HLV Thomas Tuchel, người rất ít khi để thua từ khi đến sân Stamford Bridge.

Chelsea 1-0 Arsenal.

Cầu thủ Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 14:26 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục