TRỰC TIẾP Burnley 1-1 Arsenal (KT): Nỗ lực bất thành của Pháo thủ

09:33 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã rất cố gắng trong những phút bù giờ nhưng khung thành của Nick Pope vẫn đứng vững.

90+5' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Arsenal dồn ép Burnley đến nghẹt thở trong những phút bù giờ nhưng không thể có được bàn thắng thứ 2.

85' THAY NGƯỜI! Bên phía Burnley, Jay Rodriguez vào sân, thay thế cho Matej Vydra 

TRỰC TIẾP Burnley 1-1 Arsenal (H2): Không penalty cho Arsenal - Bóng Đá

 Erik Pieters được trọng tài xóa thẻ đỏ.

84' VAR! Công nghệ VAR chỉ ra rằng Erik Pieters dùng vai để cản bóng và trọng tài hủy bỏ tấm thẻ đỏ cho hậu vệ của Burnley, đồng nghĩa với việc Arsenal không được hưởng penalty.

83' THẺ ĐỎ VÀ PENALTY! Trọng tài xác định Erik Pieters dùng tay ngăn cản cú sút của Nicolas Pepe trong vòng cấm và ngay lập tức rút thẻ đỏ với cầu thủ của Burnley.

81' Kieran Tierney có pha căng ngang hoàn hảo nhưng Nicolas Pepe lại dứt điểm hụt ở cự ly gần.

80' THAY NGƯỜI! Thomas Partey rời sân, nhường vị trí cho Dani Ceballos.

79' Bernd Leno tiếp tục có 1 pha cản phá xuất thần sau cú sút của Chris Wood, giúp mành lưới Arsenal không bị rung lên lần thứ 2.

TRỰC TIẾP Burnley 1-1 Arsenal (H2): Lacazette và Pepe vào sân - Bóng Đá

 Khó tin khi Arsenal không được hưởng penalty trong tình huống này.

78' Erik Pieters tiếp tục trở thành tâm điểm với 1 pha vuốt bóng từ ngoài vòng cấm, khiến Bernd Leno vất vả cản phá.

74' KHÔNG PENALTY! Erik Pieters để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm của Burnley nhưng trọng tài chính không cho Arsenal được hưởng phạt đền.

71' THẺ VÀNG! Erik Pieters vào bóng quá nguy hiểm với Alexandre Lacazette và bị trọng tài thổi phạt.

70' THAY NGƯỜI! HLV Mikel Arteta quyết định sử dụng Nicolas Pepe để thay thế cho Willian.

TRỰC TIẾP Burnley 1-1 Arsenal (H2): Lacazette vào sân - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette đã vào sân.

68' Matej Vydra ngã trong vòng cấm Arsenal sau pha va chạm với Bukayo Saka nhưng Burnley không được hưởng phạt đền.

67' THAY NGƯỜI! Burnley tiếp tục có sự thay đổi nhân sự Robbie Brady vào sân, thay thế cho Johann Berg Gudmundsson.

63' THAY NGƯỜI! Bên phía Arsenal, Alexander Lacazette vào sân, thay thế cho Martin Odegaard. Trong khi đó, HLV Sean Dyche cũng quyết định thay Charlie Taylor bằng Erik Pieters.

55' THẺ VÀNG! Bukayo Saka phạm lỗi thô bạo với Charlie Taylor và phải nhận án phạt từ trọng tài.

TRỰC TIẾP Burnley 1-1 Arsenal (H2): Chủ nhà tấn công - Bóng Đá

 Áo của Granit Xhaka đã bị rách sau 1 pha tranh chấp quyết liệt. 

54' Bukayo Saka nhận bóng từ đường căng ngang của Callum Chambers nhưng sau đó lại dứt điểm trúng vào 1 cầu thủ Burnley.

52' Từ cột cờ phạt góc, bóng được treo thẳng vào khung thành của Arsenal. Song, Bernd Leno vẫn dễ dàng bắt gọn.

51' Martin Odegaard tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Nick Pope bị khuất tầm nhìn nhưng vẫn kiểm soát được tình hình.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+2' Hiệp 1 kết thúc, Arsenal và Burnley rời sân với tỷ số hòa 1-1.

TRỰC TIẾP Burnley 1-1 Arsenal (H1): Granit Xhaka mắc sai lầm ngớ ngẩn - Bóng Đá

 Chris Wood bất ngờ được Granit Xhaka tặng cho 1 bàn thắng.

39' VÀO! Đường chuyền của Granit Xhaka đưa bóng bật vào người Chris Wood trước khi đi thẳng vào lưới Arsenal.

36' Đường chuyền dài của Granit Xhaka đưa bóng đến đúng vị trí của Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, Nick Pope đã rời xa khung thành và cản phá thành công.

29' Martin Odegaard phối hợp cùng Bukayo Saka rồi chuyền bóng ngược trở lại cho Thomas Partey. Song, tiền vệ người Ghana lại dứt điểm vọt xà ngang.

TRỰC TIẾP Burnley 0-1 Arsenal (H1): Aubameyang mở tỷ số - Bóng Đá

 Bukayo Saka bỏ lỡ đáng tiếc.

22' Bukayo Saka bật tường với Pierre-Emerick Aubameyang rồi tung ra pha dứt điểm. Tuy nhiên, bóng lại đi không chính xác.

19' Thomas Partey treo bóng vào vòng cấm Burnley. Matthew Lowton mắc lỗi, đưa bóng đến chân Pierre-Emerick Aubameyang nhưng thủ quân của Arsenal không thể tận dụng cơ hội ở cự ly gần.

14' Pierre-Emerick Aubameyang đón đường chuyền dài của Granit Xhaka rồi thoát xuống. Tuy nhiên, Ben Mee đã có mặt kịp thời để ngăn chặn tiền đạo người Gabon.

12' Đường chuyền hơi non của Granit Xhaka đã tạo điều kiện cho Dwight McNeil thoát xuống. Song, Callum Chambers đã chơi tập trung, chặn được đường căng ngang của cầu thủ Burnley.

TRỰC TIẾP Burnley 0-1 Arsenal (H1): Aubameyang mở tỷ số - Bóng Đá

 Aubameyang mở tỷ số cho Arsenal.

05' VÀO! Aubameyang nhận bóng từ Willian, khuấy đảo hàng phòng ngự Burnley rồi sút tung lưới Nick Pope.

04' Arsenal chủ động tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Họ được hưởng 1 quả phạt góc nhưng Thomas Partey không thể dứt điểm từ đường chuyền của Martin Odegaard.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân:

Burnley (4-4-2): Nick Pope; Matthew Lowton – James Tarkowski – Ben Mee – Charlie Taylor; Johann Berg Gudmundsson – Ashley Westwood - Josh Brownhill – Dwight McNeil; Matej Vydra - Chris Wood.

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno; Callum Chambers – David Luiz – Pablo Mari – Kieran Tierney; Thomas Partey – Granit Xhaka; Bukayo Saka – Martin Odegaard – Willian; Pierre-Emerick Aubameyang.

Burnley - Arsenal - Bóng Đá

 Burnley và Arsenal chuẩn bị chạm trán với nhau tại Turf Moor.

Thành tích đối đầu:

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Arsenal đã giành chiến thắng 4 trận, hòa 1 trận và để thua 1 trận. Tuy nhiên, Burnley đang giữ thành tích bất bại trước The Gunners kể từ tháng 2/2020, trong đó có chiến thắng 1-0 ở lượt đi Premier League mùa giải này. Đó sẽ là cơ sở để họ cảm thấy tự tin trước cuộc tiếp đón Arsenal tại Turf Moor và thầy trò HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ phải rất thận trọng.

Tình hình nhân sự:

(*) Burnley:

Ashley Barnes sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Khả năng ra sân của Johann Gudmundsson, Matej Vydra và Robbie Brady vẫn còn bỏ ngỏ. Ở chiều ngược lại, Erik Pieters đã có mặt trên băng ghế dự bị ở cuộc chạm trán với Leicester City hồi giữa tuần và sẵn sàng ra sân ở cuộc tiếp đón Arsenal.

(*) Arsenal:

The Gunners không phải thi đấu vào giữa tuần, vậy nên, các học trò của Mikel Arteta đều đã hồi phục thể lực trước chuyến hành quân đến Turf Moor, ngoại trừ trường hợp của Emile Smith Rowe và Runar Alex Runarsson. Tuy nhiên, nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ để một số trụ cột tiếp tục nghỉ ngơi và sẵn sàng cho trận đấu với Olympiacos tại Europa League.

Burnley - Arsenal - Bóng Đá

 Trận lượt đi giữa 2 đội đã diễn ra rất căng thẳng.

Cầu thủ chủ chốt:

(*) Burnley:

Trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn, việc thành bại của Burnley sẽ nằm ở hệ thống phòng ngự. Với tài năng của mình, Nick Pope được kỳ vọng sẽ gieo sầu cho hàng công của đội khách. Ngoài ra, bộ đôi trung vệ của Burnley là Ben Mee và James Tarkowski cũng được đánh giá rất cao.

(*) Arsenal:

Như thường lệ, thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất bên phía The Gunners. Willian đã tìm lại được sự tự tin sau chiến thắng trước Leicester City và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ. Bên cạnh đó, kỹ thuật và tốc độ của Bukayo Saka cũng sẽ khiến cho hàng phòng ngự Burnley có 1 ngày làm việc vất vả.

Burnley - Arsenal - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Dự đoán:

Burnley đã nhanh chóng đứng dậy sau thất bại 0-4 trước Tottenham và có được trận hòa 1-1 trước Leicester City. Bây giờ, họ phải tiếp đón Arsenal trong trận đấu sớm của ngày thứ 7 dù cho vừa phải thi đấu vào thứ 4. Với lực lượng rất mỏng ở thời điểm hiện tại, Sean Dyche chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trong khi đó, Arsenal đã có 1 tuần trọn vẹn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Turf Moor. Điều này sẽ giúp đội khách nắm lợi thế lớn. Arsenal đã thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại Turf Moor, trong khi Burnley không thể ghi bàn trong cả 4 trận đấu đó. Do đó, thật khó để tin rằng thầy trò Mikel Arteta sẽ đánh rơi 3 điểm vào tối nay.

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-2 Arsenal

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 09:03 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục