Trụ cột trở lại, Jurgen Klopp thực hiện 6 thay đổi đấu Man Utd

08:14 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Liverpool sẽ tiếp Man Utd trong 'trận cầu 6 điểm' hứa hẹn đầy hấp dẫn tại Anfield.

 Cùng dự đoán đội hình được Jurgen Klopp lựa chọn (sơ đồ 4-3-3):

Thủ môn

Thủ môn số một Alisson Becker sẽ được bắt chính sau khi nghỉ ngơi trong trận thắng Aston Villa ở FA Cup cách đây chưa lâu. Theo đó, Caoimhin Kelleher sẽ trở lại băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 Klopp sẽ có cuộc đấu trí với Solskjaer.

Hậu vệ

Liverpool sẽ đưa ra quyết định muộn đối với Joel Matip, bởi cầu thủ này vừa mới bình phục chấn thương. Nhưng trung vệ 29 tuổi người Cameroon đã tham gia buổi tập vào thứ Sáu và có thể trở lại trong trận đấu với Man Utd.

Matip nhiều khả năng sẽ đá chính cùng với Fabinho ở trung tâm hàng thủ, và Rhys Williams phải hài lòng với băng ghế dự bị sau trận đấu với Villa.

HLV Klopp chắc rằng sẽ thực hiện những thay đổi ở vị trí hậu vệ cánh. Andrew Robertson sẽ thay thế James Milner ở vị trí hậu vệ trái sau khi được nghỉ ngơi trong trận thắng ở vòng 3 FA Cup trong khi Trent Alexander-Arnold sẽ thay thế Neco Williams ở vị trí hậu vệ phải.

Kostas Tsimikas đã trở lại tập luyện đầy đủ sau khi bình phục chấn thương đầu gối nhưng anh không chắc sẽ ra sân vào ngày mai, trong khi Virgil van Dijk và Joe Gomez vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Tiền vệ

Sự trở lại của Matip ở hàng thủ cũng sẽ cho phép Jordan Henderson xuất phát ở vị trí tiền vệ quen thuộc của mình. Gini Wijnaldum sẽ sát cánh cùng thủ quân Liverpool nơi tuyến giữa, giúp The Kop có nền tảng vững chắc cho các cầu thủ tấn công.

Thiago Alcantara được cho nghỉ trong trận gặp Aston Villa, vì vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sung sức trong trận gặp Man Utd. 'Đàn em' Curtis Jones sẽ nhường chỗ cho Alcantara. Alex Oxlade-Chamberlain cũng phải chấp nhận làm phương án dự phòng.

 - Bóng Đá

 Đội hình có thể nói là tối ưu của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo

Liverpool không có lo ngại về chấn thương mới trên hàng công. Theo đó, Mohamed Salah và Sadio Mane đều sẽ chắc suất sa91 chính ở hàng tiền đạo. Roberto Firmino đã được nghỉ ngơi ở trận trước, nên sẽ đá chính ở trận này, và Takumi Minamino trở lại băng ghế dự bị.

Diogo Jota vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối nhưng Klopp vẫn còn một số gương mặt chất lượng nơi hàng công như Xherdan Shaqiri và Divock Origi để sẵn sàng tạo đột biến khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Ole Gunnar Solskjaer thoải mái trước trận đấu với Liverpool:

 
Minh Tuấn | 07:16 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục