Trụ cột rời sân, ĐKVĐ ABL Alab Pilipinas nếm mùi chiến bại

11:35 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch ABL, San Miguel Alab Pilipinas đã phải nếm trải thất bại thứ 2 ở mùa giải này sau trận đấu với Formosa Dreamers.

alab-4

Làm khách tại Đài Loan được xem là một thử thách không hề dễ dàng dành cho San Miguel Alab Pilipinas (áo đỏ). Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-6

Khởi đầu trận đấu, cục diện trên sân đã nghiêng về Formosa Dreamers khi đoàn quân của HLV Dean Murray liên tiếp dẫn trước các vị khách. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-3

Tình hình lại càng khó khăn hơn với Alab khi trung phong trụ cột, PJ Ramos sau những hành động không chuẩn mực trên sân đã bị các trọng tài thổi phạt 2 lỗi kỹ thuật và phải rời sân sớm. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-1

Vắng PJ Ramos, Renaldo Balkman phải nỗ lực gấp đôi để giúp Alab có thể cân bằng thế trận trước đội chủ nhà. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-5

Trên khán đài, số ít cổ động viên Philippines vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho nhà vô địch ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-9

Hiệp thi đấu cuối cùng, Alab với tinh thần không còn gì để mất đã chơi cực kỳ nỗ lực và liên tiếp rút ngắn tỷ số. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-2

Khi đội bóng áo đỏ đã tiến rất gần đến một cuộc lội ngược dòng thì pha ném 3 chuẩn xác của FMS Dreamers đã giúp đội bóng Đài Loan khép lại trận đấu với chiến thắng nghẹt thở 73-72. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-7

Để đối thủ vượt lên chỉ trong 4 giây cuối, HLV Jimmy Alapag không giấu được sự chán chường. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-8

Renaldo Balkman dù đã chơi cố gắng với 27 điểm, 16 rebounds cũng không thể giúp Alab tránh được thất bại thứ 2 mùa này. Photo: ASEAN Basketball League. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 11:30 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục