Trụ cột Chelsea bị chê chỉ cứng rắn trên mạng, bạc nhược trên sân

14:15 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Chelsea đã bị khiển trách sau khi chỉ trích những người Brazil chống lại đội tuyển quốc gia trong trận chung kết Copa America.

Thiago Silva và Neymar đã lên mạng xã hội chỉ trích những người Brazil cổ vũ cho Argentina ở trận chung kết Copa America. Tuy nhiên, cựu thủ môn Wagner Fernando Velloso lại chỉ trích ngược Silva, cho rằng anh đã không làm tròn trách nhiệm của một người đội trưởng trên sân cỏ.

Ông nói: "Thiago Silva rất cứng rắn trên mạng xã hội. Nhưng khi phải xác định vị trí của mình ở Copa America, cậu ấy đã im lặng. Cậu ấy chỉ ngồi trên sân, quay lưng về phía khung thành và khóc. Đội trưởng Brazil là một người như thế nào? Tôi nghĩ rằng có nhiều người tốt hơn cho vai trò này."

Thiago Silva makes honest admission over fitness after signing new Chelsea contract - Bóng Đá

 Silva thất bại ở chung kết Copa America không lâu sau khi vô địch C1.

"Đây là một đội đáng chê trách, không có mối liên hệ nào với đất nước. Hầu hết các cầu thủ đều ra đi sớm để sang châu Âu thi đấu. Tite dường như không thích gọi những người chơi ở Brazil. Ông chờ cầu thủ này ra đi để khoác áo ĐTQG."

Với việc World Cup chuẩn bị trở lại vào năm sau, Silva và các đồng đội sẽ phải cố gắng hết sức để tránh việc bị người hâm mộ quay lưng và chỉ trích nội bộ như hiện tại. Ngược lại, đối thủ của họ là Argentina vừa trải qua một ngày bùng nổ cảm xúc khi cuối cùng Lionel Messi cũng giành được danh hiệu với đội tuyển quốc gia.

Silva ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:17 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục