Trụ cột chấn thương, Liverpool đưa ra cập nhật

19:02 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đưa ra thông báo về tình hình của một trụ cột nơi hàng tiền vệ của họ sau trận đấu với Brentford.

 

Alex Oxlade-Chamberlain và kỉ niệm tại Việt Nam

Đụng độ Brentford sau chuỗi 3 trận liền không thắng ở Premier League, Liverpool đã tìm lại được niềm vui khi giành chiến thắng 3-0 chung cuộc, nhờ vào các pha lập công của Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain và Takumi Minamino. 

Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã không được trọn vẹn khi Oxlade-Chamberlain đã gặp phải chấn thương ở thời điểm cuối trận đấu.

Cập nhật về tình hình của tiền vệ người Anh, trợ lý Pepijn Lijnders cho biết: "Nếu nói về Alex Oxlade-Chamberlain thì trước hết chúng tôi phải nói về những màn thể hiện của cậu ấy trong giai đoạn vừa qua, điều đó thật tuyệt vời. 

Trụ cột chấn thương, Liverpool đưa ra cập nhật - Bóng Đá

Oxlade-Chamberlain được kỳ vọng sẽ có thể sớm bình phục chấn thương.  

Cậu ấy đã cống hiến cho Liverpool rất nhiều nhờ vào sự đa năng của mình khi cậu ấy có thể chơi trong vai trò 1 số 8, số 9 và cả 2 hành lang cánh. Vị trí nào thì Oxlade-Chamberlain cũng có thể chơi tốt nên do đó, sẽ là thiệt thòi không nhỏ với đội bóng nếu cậu ấy vắng mặt vì chấn thương. 

Tôi đã nói chuyện với Oxlade-Chamberlain vào ngày hôm qua và cậu ấy cho biết bản thân cảm thấy không quá tệ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp cậu ấy hồi phục qua từng ngày. Vào lúc này, chúng tôi sẽ không khẳng định bất cứ điều gì về thể trạng của Oxlade-Chamberlain vào cuối tuần tuy nhiên, nếu là ngày mai thì chắc chắn cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng". 

Đăng Huy | 18:04 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục