Trụ cột Campuchia tuyên bố sẽ làm điều 'chưa từng có' trước ĐT Việt Nam

08:54 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnCác vị khách đang có tinh thần hưng phấn cao độ và sẵn sàng gây bất ngờ lớn ngay tại Hàng Đẫy.

Tối nay, lượt trận cuối cùng của Bảng A AFF Suzuki Cup 2018 sẽ đồng loạt diễn ra. Ngoài Lào đã sớm bị loại sau 4 trận toàn thua, 4 đội tuyển còn lại đều ra sân vào lúc 19h30. 

Đội tuyển Việt Nam hiện xếp thứ 2 bảng đấu, cùng 7 điểm nhưng kém hơn Myanmar về hiệu số. Những ngôi sao Vàng sẽ có cơ hội soán ngôi đầu bảng khi tiếp đón Campuchia trên sân nhà, trong khi Myanmar đối mặt chuyến hành quân cạm bẫy đến Bukit Jalil của Malaysia.

Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng Campuchia vẫn là thử thách không thể xem nhẹ với thầy trò Park Hang-seo. Các học trò của Keisuke Honda vừa giành thắng lợi ấn tượng 3-1 trước Lào và đến Hàng Đẫy với quyết tâm cao độ.

Hong Pheng: Campuchia muốn làm điều lớn lao trước VN - Bóng Đá

 Campuchia tinh thần hưng phấn.

Phát biểu trên trang chủ AFF Cup trước thềm màn đọ sức, Hong Pheng kỳ vọng các vị khách có thể tạo ra bất ngờ bằng cách lần đầu đánh bại Việt Nam. "Nếu nhìn lại quá khứ, tôi không thể nhớ có lần nào Campuchia từng thắng Việt Nam." Trung vệ Angkor Warriors chia sẻ. "Vì vậy, chúng tôi muốn làm nên lịch sử và khiến người hâm mộ quê nhà tự hào. Hy vọng đội tuyển sẽ có thể làm nên điều lớn lao."

Việt Nam vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng trong tất cả những lần đối đầu Campuchia thuộc khuôn khổ AFF Cup.

Phụng Sồ | 07:55 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục