Trụ cột AC Milan lên tiếng về tương lai

23:43 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnTrụ cột hàng phòng ngự AC Milan đã có những phát biểu về tương lai, liên quan đến câu chuyện hợp đồng của anh.

 

Có xuất phát điểm là một hậu vệ cánh nhưng lại tỏa sáng khi được đưa vào trung tâm hàng phòng ngự, Pierre Kalulu đã nhanh chóng xây chắc vị trí của mình trong đội hình xuất phát AC Milan. 

Anh cùng với Fikayo Tomori được xem là bộ đôi trung vệ hàng đầu của HLV Stefano Pioli và là những nhân tố đại diện cho cả hiện tại và tương lai của đội chủ sân San Siro. 

Trụ cột AC Milan lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng (1m79) nhưng Pierre Kalulu vẫn luôn được xem là một trong những trung vệ xuất sắc tại AC Milan nói riêng và Serie A nói chung. 

Tuy nhiên, một vấn đề với Pierre Kalulu là việc hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm 2025 và Ban lãnh đạo AC Milan đang muốn gia hạn thêm với hậu vệ sinh năm 2000, nhằm tránh nguy cơ anh bị các đội bóng lớn khác dòm ngó. 

Dù vậy, cầu thủ người Pháp vẫn khá bình thản khi anh cho rằng, thời hạn hiện tại của thỏa thuận vẫn còn dài. Lên tiếng về thời điểm quyết định tương lai, Pierre Kalulu cho biết: "Nếu mọi chuyện vẫn ổn, tức AC Milan bảo vệ thành công ngôi vô địch và tôi vẫn là thành viên thường trực trong đội hình xuất phát, chắc chắn nguyện vọng của tôi là tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Hiện tại, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian để thảo luận về hợp đồng mới với Ban lãnh đạo". 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:45 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục