Troy Deeney chọn top 6 sao trẻ người Anh: Măng non của Man Utd góp mặt

12:30 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Birmingham City, Troy Deeney đã chọn ra 6 cầu thủ tiềm năng mà bóng đá Anh đang sở hữu.

Deeney, 33 tuổi, nói với The Sun rằng anh rất coi trọng Shola Shoretire của Man Utd và chọn tiền đạo này là một trong sáu tài năng trẻ người Anh đáng xem vào năm 2022.

Shola Shoretire tipped to make a name for himself out on loan - Bóng Đá

  Shola Shoretire của Man Utd thật sự tiềm năng.

Cựu tiền đạo của Watford cho biết: “Shoretire thực sự có thể tạo nên tên tuổi với bản hợp đồng cho mượn tại Championship.

Khi một cầu thủ trẻ của Man Utd đến một câu lạc bộ nào đó theo dạng cho mượn, họ luôn có vẻ là người có nền tảng tốt và tự tin mà không hề kiêu ngạo. Tôi nghe nói Shoretire cũng có những đặc điểm tương tự."

Shoretire đã 4 lần vào sân từ ghế dự bị ở đội một Man Utd. Vẫn chỉ mới 17 tuổi, anh đã đóng vai trò chính cho đội U23 và U19 ở UEFA Youth League. Shoretire đã có sáu bàn thắng và năm đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này ở cấp học viện. Trong giai đoạn tiền mùa bóng, Shoretire đã cung cấp hai đường kiến tạo, trong 2 trận đấu của Quỷ đỏ với Derby và QPR. Khi Jesse Lingard, Juan Mata và thậm chí Donny van de Beek phải đối mặt với tương lai không chắc chắn, Shoretire sẽ có cơ hội chứng tỏ mình nếu anh ở lại Old Trafford.

5 cầu thủ còn lại lọt vào 'mắt xanh' của Deeney là Cameron Archer (Aston Villa), Cole Palmer (Manchester City), Ben Johnson (West Ham), Carney Chukwuemeka (Villa) và Jobe Bellingham (Birmingham City).

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Minh Tuấn | 11:32 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục