Troy Deeney: "Cầu thủ ấy của Man Utd mất bóng đến 3, 4 lần trong 1 trận"

17:19 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Troy Deeney của Watford đã chỉ ra tiền vệ thường xuyên phạm sai lầm trong thành phần của Manchester United.

Rạng sáng hôm qua (21/10), Manchester United đã có chiến thắng 2-1 trước Paris Saint Germain ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng H, xếp dưới RB Leipzig vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu này, HLV Solskjaer đã xếp Scott McTominay và Fred thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong đó, Fred là cầu thủ thi đấu năng nổ, lên công - về thủ. Anh không ngại va chạm và giúp cho khu trung tuyến của Man Utd có được sự cân bằng.

Troy Deeney:

 Fred thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu gặp PSG.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng ấy của tiền vệ người Brazil vẫn chưa thuyết phục được tiền đạo đang khoác áo Watford Troy Deeney. Trên talkSPORT, Deeney cho hay: "Mỗi khi đối đầu với cậu ấy, chắc chắn bạn sẽ thấy được Fred rất hay làm mất bóng. Bởi lẽ cậu ấy luôn phải mất 3 đến 4 chạm để có thể xử lý xong một tình huống. Trong khi đó, tất cả cầu thủ khác chỉ cần 1 đến 2 chạm.

Khi Fred ra sân, cậu ấy thường mắc sai lầm, đưa tình huống bóng vào thế khó, xoay sở và mất bóng ít nhất 3 đến 4 lần trong 1 trận đấu. Trong khi các đồng đội đang chờ thì cậu ấy lại cứ xử lý như thế."

Đăng Huy | 16:21 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục