"Trong thời gian khoác áo Liverpool, tôi chưa bao giờ thắng Real Madrid"

12:34 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan lên tiếng chia sẻ về việc Liverpool lại một lần nữa để thua Real Madrid.

 

Trao đổi với giới truyền thông sau trận thua Real Madrid vào đêm qua, Virgil Van Dijk thừa nhận anh vẫn luôn có khao khát được cùng Liverpool đánh bại Kền kền trắng. Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi trang chủ của Liverpool):

"Tôi nghĩ, nếu thành thật mà nói thì hiệp một diễn ra khá cân bằng. Sẽ luôn là một nhiệm vụ rất khó khăn để đến đây và xoay chuyển tình thế. Nhưng bạn phải cố gắng không nhìn về phía trước, bạn chỉ cần cố gắng giành chiến thắng một cách rõ ràng."

Liverpool thua Real Madrid: Mùa giải thảm họa của Klopp - Bóng Đá

 Liverpool lại thua cuộc.

"Trong thời gian chơi bóng ở Liverpool với những lần đối đầu Real Madrid, tôi chưa bao giờ thắng họ. Vì vậy, đó luôn là điều chúng tôi muốn làm – chúng tôi muốn giành chiến thắng."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một số khoảnh khắc nguy hiểm trong hiệp một. Họ cũng có một vài cú sút xa và rõ ràng là với chất lượng mà họ có sau giờ nghỉ, đặc biệt là với Benzema và Vinicius với tốc độ cùng chất lượng của cậu ấy."

"Một trận đấu khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã bị tổn thương từ trước tại Liverpool, và đó là điều đáng thất vọng nhất."

Huỳnh Phong | 12:04 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục