"Trọng tài văng tục với PSG"

05:04 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnSau trận bán kết lượt về với Manchester City, các cầu thủ Paris Saint Germain đã bày tỏ sự bất bình khi bị trọng tài văng tục.

Rạng sáng nay (05/05, giờ Việt Nam), PSG đã nhận trận thua 0-2 trước Manchester City tại bán kết lượt về Champions League. Riyad Mahrez là người ghi cú đúp bàn thắng, gieo sầu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thất bại với tổng tỷ số 1-4 sau 2 lượt trận, đội bóng thủ đô nước Pháp phải dừng chuyến phiêu lưu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu và nhường tấm vé vào chung kết cho đối thủ.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ PSG không chấp nhận những lời văng tục của trọng tài.

Sau trận đấu, ngoài nỗi thất vọng về kết quả, các cầu thủ PSG còn tỏ ra hết sức bất bình về cách hành xử của trọng tài chính Bjorn Kuipers. Theo đó, vị vua áo đen người Hà Lan đã có những phát ngôn không đúng chuẩn mực và khiến các cầu thủ PSG ức chế.

Tiền vệ Ander Herrera phát biểu: "Trọng tài đã văng tục với Leandro Paredes. Ông ta đã nói "f**k off". Nếu cầu thủ chúng tôi nói ra như thế thì có lẽ đã bị cấm thi đấu 3-4 trận."

Tiền vệ Marco Verratti cũng bày tỏ sự phẫn nộ: "Trọng tài cũng văng tục với tôi "f**k off" 2 lần trong trận đấu này. Với họ thì chẳng sao cả, nhưng nếu chúng tôi cũng nói như thế thì sẽ bị cấm đến 10 trận. Tôi có tranh luận với trọng tài rất nhiều trong trận đấu này, nhưng không bao giờ văng tục như thế cả."

Pochettino phát biểu sau trận thua Man City 

 
Đăng Huy | 04:34 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục