Trọng tài Thái Lan rút thẻ mỏi tay trên sân của Thanh Hóa

21:33 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trọng tài người Thái Lan Suprem Nonthanong có một ngày làm việc vất vả trên sân Thanh Hóa khi rút ra đến 2 thẻ đỏ cho chủ nhà và 6 thẻ vàng cho 2 đội.

Trận đấu giữa Thanh Hóa (vàng) và Quảng Ninh (đỏ) được trọng tài nước ngoài điều khiển. Ảnh: Internet.

Trận cầu tâm điểm của vòng 24 giữa FLC Thanh Hóa với Than Quảng Ninh được điều khiển bởi trọng tài người Thái Lan Suprem Nonthanong. Đó là cách mà những người tổ chức mong muốn sự khách quan nhất sẽ giúp 2 đội tập trung thi đấu chứ không hẳn vì trọng tài nước ngoài có chuyên môn cao hơn những đồng nghiệp Việt Nam.

Quả thật là với tâm thế của một người không phải chịu bất cứ tác động nào, ông Suprem Nonthanong đã có những quyết định thổi còi hết sức chính xác và dứt khoát. Trong đó có tình huống cho Quảng Ninh hưởng phạt đền khi Xuân Tú bị ngã trong vòng cấm địa, chưa hết, ông Suprem Nonthanong còn đuổi luôn hậu vệ Đào Văn Phong bằng thẻ đỏ gián tiếp (2 thẻ vàng) ở phút 55.

Đến phút 80, Mai Tiến Thành phạm lỗi thô bạo với Mạc Hồng Quân và cũng phải rời sân khi được trọng tài chính “tặng” thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Do bất đồng ngôn ngữ nên nhiều cầu thủ sau khi bị thổi phạt không thể tranh cãi tay đôi với trọng tài nước ngoài, đây cũng là một yếu tố thuận lợi với ông Suprem Nonthanong.

Kết quả vòng 24 V-League. Ảnh: VPF.

Ngoài 2 chiếc thẻ đỏ (4 chiếc thẻ vàng), ông Suprem Nonthanong phải dùng thêm 6 chiếc thẻ vàng nữa, 4 cho Quảng Ninh (Nguyễn Hải Huy; Vũ Minh Tuấn; Bùi Văn Hiếu; Dương Văn Khoa) và 2 cho Thanh Hóa (Pape Omar Faye; Nguyễn Van Bakel). Trận đấu khép lại với tỉ số 2-2.

Ông Suprem Nonthanong được mệnh danh là “vua thẻ” tại Thái Premier League. Ông Suprem Nonthanong đã bắt chính 11 trận tại Thái League, dù chưa phải rút thẻ đỏ nào nhưng trọng tài người Thái Lan đã rút tổng cộng 48 thẻ vàng, trung bình 4,36 thẻ vàng/trận.Trước đó, ông từng rút đến 18 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ gián tiếp trong 3 trận cầm còi liên tiếp ở Thái. Trong số đó, trận đấu Chonburi thắng Army United 3-2 có đến 10 thẻ vàng được ông Suprem Nonthanong rút ra.

Quang Thịnh | 21:05 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục