Trọng tài Thái Lan bắt chính trận FLC Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh

14:53 Thứ năm 01/09/2016

Trước sức nóng của trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh tại vòng 24 V.League diễn ra vào cuối tuần, VFF đã quyết định tiếp tục mời trọng tài ngoại điều khiển trận đấu này.

Sau 23 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 43 điểm. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đứng vị trí thứ 5 với 5 điểm ít hơn. Cả hai đội vẫn còn hy vọng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đội bóng đất Mỏ đang được đánh giá có ưu thế nhất định về điểm số trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Trận đấu lượt về giữa FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh được bắt chính bởi trọng tài Thái Lan. Ảnh: Internet.

Do đó trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh trên sân Thanh Hóa tại vòng 24 V.League 2016 đang nhận được sự chú ý rất lớn. Ở trận đấu lượt đi, đội bóng xứ Thanh đã xuất sắc đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số đậm 4-2 ngay trên sân Cẩm Phả. Đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đang quyết tâm giành thắng lợi thứ 2 liên tiếp trước đối thủ ở trận đấu lượt về sắp tới. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng muốn trả món nợ ở lượt đi và tiếp tục khẳng định sức mạnh trong cuộc đua vô địch.

Trước sức nóng của trận đấu này, để đảm bảo tính khách quan, Ban trọng tài VFF đã quyết định mời trọng tài người Thái Lan, Nonthawong Suprem (sinh năm 1981) cầm còi trận đấu này.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải năm nay một trọng tài người Thái Lan được VFF mời điều khiển các trận đấu tại V.League. Trước đó, trọng tài Nualjan Teetichai được mời thổi trận “chung kết ngược” giữa HAGL và Long An ở vòng 21.

Ông Nonthawong Suprem cũng là trọng tài ngoại thứ 4 được VFF mời bắt chính các trận đấu nóng tại V.League 2016. Trước đó, ở vòng 20, trọng tài Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin (Malaysia) được mời bắt trận “chung kết” giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Đến vòng 22, trận đại chiến giữa FLC Thanh Hóa và Hải Phòng được điều hành bởi ông Vua áo đen người Nhật Bản - Takuto Okabe. Cả 3 trọng tài ngoại bắt chính các trận đấu tại V.League 2016 đều được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Hoàng Anh | 13:49 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục