Trọng tài 'tặng' HAGL penalty bị treo còi hết mùa giải

20:13 Chủ nhật 30/10/2022

Vua áo đen Trần Ngọc Nhớ bị treo còi đến hết mùa giải 2022 sau sai phạm nghiêm trọng ở trận HAGL - Bình Định.

Thông tin từ Ban trọng tài VFF, trọng tài Trần Ngọc Nhớ sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến hết V-League 2022. Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền thừa nhận quân của ông mắc sai lầm nghiêm trọng giúp HAGL có được quả penalty, qua đó giật lại được 1 điểm trong trận tiếp đón Bình Định ở vòng 22 Night Wolf V-League 2022.

 - Bóng Đá

Cầu thủ Bình Định phản ứng với quyết định của trọng tài Trần Ngọc Nhớ.

Đó là tình huống xảy ra ở phút 90+3, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Bình Định, tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL ngã trong khu vực 16m50 của đội khách dù không bị ai tác động. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền dù đội BHL và các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội.

"Trọng tài ở gần, nhưng góc quan sát không thuận lợi dẫn đến quyết định sai. Đây là bài học. Các trọng tài cần phải theo dõi sát tình huống và di chuyển ở góc dễ quan sát hơn để đưa ra quyết định chính xác nhất”, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết.

Đây là mùa giải đầu tiên trọng tài Trần Ngọc Nhớ được điều hành ở V-League. Với việc bị kỷ luật nặng, vị Vua áo đen này nhiều khả năng sẽ không được mời làm nhiệm vụ ở mùa tới.

Dù trọng tài bị treo còi 4 trận, nhưng điều này cũng không khiến CLB Bình Định hài lòng bởi đội bóng này mất một chiến thắng quan trọng, qua đó gặp khó trong cuộc đua vô địch.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 17:44 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục