Trọng tài rút thẻ vàng phạt Messi vì tri ân Maradona: "Trái tim tôi đau nhói"

20:20 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnTrọng tài chính điều khiển trận đấu đã có những chia sẻ liên quan tới tấm thẻ vàng của Lionel Messi.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Diego Maradona trong màu áo Napoli

Trong chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Osasuna, thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 11 La Liga, Lionel Messi đã có hành động tri ân tới huyền thoại Diego Maradona sau khi sút tung lưới Osasuna ở phút thứ 73.

Cụ thể, Messi cởi phanh chiếc áo đấu đang mặc, để lộ bên trong áo đấu số 10 nổi tiếng của Diego Maradona thời điểm chơi cho Newell's Old Boys. Với động thái này, Messi ngay lập tức bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo do vi phạm quy định của FIFA.

Lionel Messi got yellow card after tribute to Maradona - Bóng Đá

 Messi tri ân Maradona và bị phạt thẻ vàng.

Mới nhất, Mateu Lahoz - trọng tài điều khiển trận đấu trên, đã có những chia xẻ đầy xúc động xoay quanh việc, ông rút thẻ phạt El Pulga, riêng Barcelona phải nộp phạt 3.000 euro vì hành vi này.

Theo đó, trọng tài Mateu Lahoz thừa nhận: "Khi tôi đưa tay vào túi để rút tấm thẻ vàng dành cho Messi, trái tim tôi đau nhói. Tôi nghĩ FIFA cần xem lại luật này và có một số ngoại lệ.

Nếu cầu thủ cởi áo để làm điều ý nghĩa cho xã hội, ví dụ như ủng hộ phong trào “Black lives matter” hay tri ân một huyền thoại mới qua đời, hành vi đó nên được bỏ qua.

Tôi đơn thuần chỉ làm công việc của mình theo luật. Và tôi phải thừa nhận [việc rút thẻ đối với Messi] như xát muối vào tim mình vậy. Maradona là một cầu thủ vĩ đại. Hy vọng La Liga sẽ xoá tấm thẻ đó cho Messi."

Tiểu Lam | 19:22 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục