Trọng tài Nguyễn Trung Kiên nhận án phạt vì xử ép SLNA

14:16 Thứ hai 13/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrọng tài Nguyễn Trung Kiên (B), đã phải nhận án phạt từ Ban trọng tài VFF sau tình huống xử lý thiếu chính xác ở trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam.

Sáng nay (13/2), Ban trọng tài VFF đã họp khẩn về vụ việc liên quan đến công tác trọng tài trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam ở vòng 5 V-League 2017. Mặc dù buổi họp không đầy đủ dẫn đến việc chưa thể đưa ra quyêt định chính thức nhưng Ban trọng tài VFF đã quyết định xử phạt đối với ông Nguyễn Trung Kiên (B).

 - Bóng Đá

 Cầu thủ SLNA phản ứng gay gắt với trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) 

Cụ thể, ông Nguyễn Trung Kiên (B) sẽ không được làm nhiệm vụ tại vòng 6 V-League 2017 trong thời gian chờ quyết định cuối cùng. Ban trọng tài đánh giá việc trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) công nhận bàn thắng của Claudicer là không hợp lý. Tuy nhiên, đây nhiều khả năng là lỗi nhận định, không thuộc về “vấn đề tư tưởng”.

Trước đó, tranh cãi đã xảy ra ở phút thứ 72 của trận đấu, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Tiago của Quảng Nam tranh chấp và có va chạm khiến thủ môn Nguyên Mạnh ngã lăn ra. Các cầu thủ SLNA chờ tiếng còi của ông Nguyễn Trung Kiên (B) nhưng điều đó đã không xảy ra. Tận dụng thời cơ, cầu thủ Claudecir của Quảng Nam dứt điểm nâng tỉ số lên 3-2.

Bị thủng lưới, cầu thủ SLNA tỏ ra rất bức xúc và phản ứng quyết liệt. Sau bàn thua này, tinh thần cầu thủ SLNA đi xuống và Quảng Nam còn ghi thêm 1 bàn nữa ấn định thắng lợi 4-2.

Sau trận đấu, trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích của khán giả trên khán đài. Phải nhờ tới lực lượng an ninh tổ trọng tài mới có thể ra về. BLĐ đội bóng SLNA đã làm đơn khiếu nại trọng tài này lên Ban trọng tài, yêu cầu loại ông Nguyễn Trung Kiên (B) ra khỏi môi trường bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 13:23 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục