Trọng tài gây tranh cãi khi không rút thẻ đỏ cho Rodri

20:43 Thứ bảy 01/04/2023

Rodri ngăn cản một đợt phản công của Liverpool nhưng chỉ bị trọng tài chính nhắc nhở.

Trọng tài gây tranh cãi khi không rút thẻ đỏ cho Rodri - Bóng Đá

Pha phạm lỗi chiến thuật của Rodri.

Phút 34, Cody Gakpo đi bóng tốc độ để loại bỏ Manuel Akanji. Khi thấy đồng đội bị qua mặt, Rodri không còn lựa chọn ngoài việc kéo ngã tiền đạo bên phía Liverpool.

Sau khoảnh khắc Gakpo ngã ra sân, cầu thủ Liverpool chạy đến để gây sức ép, yêu cầu trọng tài chính rút thẻ vàng thứ 2 cho Rodri. Đội khách cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha đã ngăn chặn một pha phản công có khả năng cao dẫn đến một tình huống đối mặt thủ môn, thậm chí là bàn thắng.

Chỉ một phút trước, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã nhận thẻ vàng vì pha kéo ngã Diogo Jota. Tuy nhiên, ông Hooper chỉ rút thẻ vàng cho Rodri. Quyết định này đã tạo ra tranh cãi trên mạng xã hội.

"Rodri nên bị đuổi ở tình huống này", Sam McGuire, chuyên gia của Opta bình luận. "Rodri có thể làm điều này 3 lần nữa trên sân mà không lo bị đuổi", tài khoản Declan Carr mỉa mai trọng tài. "Trọng tài có quyết định thật đáng xấu hổ", CĐV Albino cho biết.

Hiệp một trận đấu trên sân Etihad diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Hai CLB hàng đầu Premier League cống hiến cho người hâm mộ thế trận đôi công rực lửa trong suốt 45 phút.

Liverpool vượt lên dẫn trước sau một pha phản công, kết thúc bằng cú dứt điểm của Mohamed Salah ở phút 17. 10 phút sau, nhà ĐKVĐ Premier League đã gỡ hòa bằng tình huống ban bật đẳng cấp từ trung lộ sang cánh trái. Công việc của Julian Alvarez chỉ là đệm bóng từ cự ly gần, hạ gục Alisson Becker.

Khi hiệp hai diễn ra 8 phút, Man City vượt lên dẫn 3-1 nhờ pha lập công của De Bruyne và Gundogan.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 19:45 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục