Trọng tài đuổi Messi bị kêu gọi truy cứu trách nhiệm

11:35 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnTình huống truất quyền thi đấu của siêu sao người Argentina đến nay vẫn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Dù trận thua của Barcelona trước Athletic Bilbao, qua đó mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha đã kết thúc từ lâu, tuy nhiên dư âm và những điểm nhấn của trận cầu đáng quên này hiện vẫn đang được giới truyền thông lẫn người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Kết quả thua cuộc của Blaugrana không có gì phải bàn cãi dù trong 1 ngày Antoine Griezmann lập cú đúp cho đoàn quân HLV Ronald Koeman. Những sai lầm và lỗ hổng phòng ngự, đồng thời sự bế tắc của Lionel Messi cũng khiến Barca thất thủ trước Athletic.

Tình huống thể hiện rõ nét Messi bế tắc chính là pha "đánh nguội" cầu thủ Asier Villalibre. Ngay sau tình huống đó, siêu sao người Argentina đã bị trọng tài chính Gil Manzano rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân. Sự thiếu kiềm chế của Messi là điều đáng trách, đây cũng là vết nhơ trong sự nghiệp chân sút sinh năm 1987.

Calls to sanction referee who sent off Messi - Bóng Đá

Messi nhận thẻ đỏ rời sân.

Tuy nhiên, theo doanh nhân Jaume Roures nổi tiếng ở Barcelona, trọng tài chính Gil Manzano nên bị truy cứu trách nhiệm sau trận đấu này.

"Rõ ràng là Messi đã có một hành động mà cậu ấy không nên làm và chưa từng làm trước đây."

"Nhưng tôi nghĩ lẽ ra chúng ta không nên để xảy ra tình huống đó vì trọng tài đã không can thiệp vào những pha phạm lỗi mà cậu ấy phải nhận."

"Họ cũng nên xử phạt trọng tài."

HLV Koeman phát biểu về Messi: 

 
Minh Trí | 10:37 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục