Trọng tài có hành động gây sốc khi Việt Nam thua Australia

00:44 Thứ tư 08/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrọng tài chính điều khiển trận đấu có hành động tương đối thân thiết với các cầu thủ Australia trên sân Mỹ Đình.

Đối đầu với Australia, tuyển Việt Nam có một trận đấu khá hay. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo không hề tỏ ra lép vé. Thậm chí, Quang Hải và đồng đội còn tung ra tới 11 cú sút so với chỉ 6 lần của Australia.

Trong một tình huống tấn công ở phút 27, tuyển Việt Nam tạo ra cơ hội nguy hiểm. Đó là cú dứt điểm của Hồng Duy ngay trước vòng cấm. Các cầu thủ Việt Nam cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Australia và VAR đã vào cuộc.

Tuy nhiên, trọng tài chính Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim xác định không có phạt đền và cho trận đấu tiếp tục. Đây là quyết định gây ngạc nhiên bất chấp pha quay chậm cho thấy, bóng đã chạm tay hậu vệ Australia. 

Pha bóng này gây tranh cãi. Rõ ràng khi bóng chạm tay, tổ VAR mới vào cuộc và nhắc nhở trọng tài nên quan sát lại tình huống quay chậm. Sau tất cả, trọng tài vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Trọng tài fist bump với Australia - Bóng Đá

 Hành động gây tranh cãi của trọng tài chính khi trận đấu đang diễn ra.

Ngoài ra, vị vua áo đen này còn để lại hình ảnh gây sốc trong trận. Cụ thể, ông có hành động thân thiết khi dùng nắm đấm kiểu "fist bumb" chạm vào tay cầu thủ Australia. Hình ảnh này khiến CĐV Việt Nam đặt nghi vấn và phần nào thêm tức giận hơn.

Có thể ông chỉ lịch sử đáp lại lời chào hỏi từ cầu thủ áo vàng. Tuy nhiên, trong một trận đấu căng thẳng, bất kỳ động thái nào như trên cũng có thể khiến đối phương phải nghi ngờ về sự công bằng của người "cầm cân nảy mực".

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 23:46 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục