Trong ngày Pacers gieo sầu cho Hornets, Myles Turner còn khiến Marvin Williams lùn bớt người

23:40 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnKhó khăn là điều dễ thấy dành cho Charlotte Hornets ở mùa giải năm nay, và điều đó tiếp tục được bộc lộ rõ trong chuyến làm khách trên sân nhà của Indiana Pacers.

Làm khách trên sân nhà của đội bóng đứng thứ 3 BXH miền Đông, Charlotte Hornets đã sớm bị đối phương khai thác điểm yếu và vươn lên dẫn trước. Và tình huống "block cho lùn người" của Myles Turner là một minh chứng cho sự áp đảo của Indiana Pacers.

Ở ngay trong hiệp đầu đấu tiên, Marvin Williams với hy vọng có được cú úp rổ để cân bằng tỷ số cho Charlotte Hornets. Tuy nhiên, anh đã gặp phải hòn đá tảng mang tên Myles Turner, chốt chặn cuối cùng của Indiana Pacers và bị dính trọn cú block "lùn người" từ trung phong trẻ tuổi này.

Với pha block đáng nhớ trên, chắc chắn nó sẽ xuất hiện trong danh sách đề cử top 10 pha block đẹp nhất mùa giải. Và cái cách Marvin Williams xuất hiện trong đó sẽ không giống với hy vọng của anh đặt ra.

Myles Turner đang là một trong những tay chặn bóng cừ nhất của giải đấu tính đến thời điểm hiện tại, anh có trung bình 2.8 tình huống cho mỗi trận. Trung phong 22 tuổi này chính là một trong những lý do giúp Pacers có được ở vị trí thứ 3 tại BXH miền Đông. Tính đến thời điểm trước trận đấu với Hornets, Myles Turner ghi được trung bình 12.9 điểm, 7.1 rebounds, đạt FG 50.8% và thực hiện thành công 38.5% những cú ném từ vạch 3 điểm.

960

 Myles Turner còn trẻ và anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những trung phong hay nhất của giải đấu.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 120-95, Myles Turner có được 9 điểm, 16 rebounds và 3 blocks, những đóng góp cho thấy tầm quan trọng của anh trong chiến thắng trước Hornets rạng sáng nay.

Myles Turner là cầu thủ có 4 năm dày dạn kinh nghiệm tại NBA và luôn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi và đặc biệt là ở khâu phòng ngự của Pacers. Ở mùa giải năm nay, Myles Turner đã thay đổi hoàn toàn và được coi là một trong những trung phong bị đánh giá dưới tầm tại giải đấu. Tuy nhiên, Myles Turner vẫn còn trẻ, có nhiều tiềm năng cũng như cơ hội để chứng tỏ được năng lực và xây dựng tên tuổi của bản thân.

Cùng xem lại trận đấu rạng sáng nay giữa Indiana Pacers - Charlotte Hornets:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:39 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục