Trọng Hoàng “nổ súng”, Becamex Bình Dương đánh bại Muangthong United

07:28 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cú ra chân quyết đoán đầy chính xác của tiền vệ Trọng Hoàng giúp CLB Becamex Bình Dương vượt qua Muangthong – Thái Lan với tỉ số 2-1 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Thống Nhất chiều tối 23/01.

Becamex Bình Dương là đội bóng chiếm thế chủ động hơn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, bởi nếu Muangthong United cất giấu những cầu thủ quan trọng trên băng ghế dự bị, ngược lại chủ nhà Becamex Bình Dương tung ra đội hình mạnh nhất. Nsi, Anh Đức đá tiền đạo, Công Vinh, Trọng Hoàng chơi tiền vệ biên, Moses, Tấn Tài đá tiền vệ trung tâm. Xuân Thành, Đình Luật, Đăng Văn Robert, Văn Hoàn, Tấn Trường chơi ở hàng thủ. Ảnh Đình Viên.
Ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên tiền đạo Nsi đã có cơ hội đối mặt thủ môn Kaewruang bên phía Muangthong, nhưng pha dứt điểm của ngoại binh Becamex Bình Dương bóng đi chệch cột. Ảnh Đình Viên.
Sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, Becamex Bình Dương đã có bàn thắng mở tỉ số 1-0, với pha đánh đầu không thể cản phá của Anh Đức ở phút 20. Ảnh Đình Viên.
Như chạm vào lòng tự ái các cầu thủ Muangthong đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt là giành lại thế trận với Becamex Bình Dương. Ảnh Đình Viên.
Niềm vui cuối cùng đã đến với Muangthong United, phút 32 chân sút Pinto Junio tận dụng sai lầm hàng thủ Becamex Bình Dương sút tung lưới thủ môn Tấn Trường san bằng 1-1 cho đội khách. Ảnh Đình Viên.
Thế cân bằng về mặt tỉ số được tái lập trong 45 phút đâì tiên hiệp một, nhưng các cầu thủ áo xanh vẫn chiếm thế chủ động trong lối chơi cũng như những cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Muangthong United ở phút đầu hiệp hai. Ảnh Đình Viên.
Cả Muangthong United và nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương đều có sự thay đổi người trong hiệp hai, lối chơi của cả hai mạnh mẽ và quyết liệt hơn so với trước đó. Ảnh Đình Viên.
Tuy nhiên các cầu thủ Becamex Bình Dương là đội bóng có được sự chính xác cao nhất. Trọng Hoàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 khi thủ môn Muangthong United đẩy bóng bật ra phút 67. Ảnh Đình Viên.
Thời gian trận đấu còn rất nhiều, cả Muangthong United và Becamex Bình Dương đã tạo được những cơ hội về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, khép lại 90 phút thi đấu chính thức nhà ĐKVĐ giành chiến thắng 2-1 trước Muangthong United. Ảnh Đình Viên.
Đình Viên | 07:02 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục