Trọng dụng Kai Havertz thay vì Lukaku, Thomas Tuchel giải thích

12:36 Thứ hai 07/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hiện đang tin tưởng cậu học trò đồng hương Kai Havertz cho vị trí tiền đạo mũi nhọn.

 

Tương lai tươi sáng của Kai Havertz tại Chelsea

Cuối tuần qua, Chelsea đã có thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Burnley. Kai Havertz được bố trí đá chính ngay từ đầu, trong vai trò số 9 ảo. Tuyển thủ Đức tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp vào lưới thủ thành Nick Pope. Trong khi đó Romelu Lukaku ngồi trên băng ghế dự bị và không được HLV Thomas Tuchel sử dụng.

Havertz đá chính 4/5 trận đã qua của The Blues, trong khi Lukaku chỉ nhận được 2 cái gật đầu ở khoảng thời gian đó. Giải thích về quyết định này, Thomas Tuchel cho biết: “Tất nhiên [thật khó để loại bỏ Havertz]. Anh ấy cống hiến rất nhiều cường độ và tham gia vào các bàn thắng. Havertz lại ghi bàn 1 lần nữa, vì vậy đó là một khoảnh khắc rất tốt và anh ấy phải tiếp tục.

Chelsea boss Tuchel explains starting Havertz over Lukaku as Blues rely on distinct qualities - Bóng Đá

 Kai Havertz tỏa sáng trong trận thắng Burnley.

Chúng tôi đã chơi trận đấu cúp cuối cùng mà không có Havertz. Timo Werner khỏe và rất gần với vị trí xuất phát. Lukaku đã có bàn thắng và chúng tôi sẽ cần tất cả mọi người. Nhưng vào lúc này, Havertz đang ở trong tình trạng rất tốt.

Phong độ trồi sụt của Lukaku khiến ngôi sao người Bỉ không còn nhận được niềm tin từ Thomas Tuchel. Trong khi đó Havertz vẫn đang tỏa sáng trong vai trò của một số 9 ảo. Thời gian tới nhiều khả năng cựu cầu thủ Leverkusen sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công The Blues.

Endo | 11:38 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục