'Trong điều kiện mặt sân xấu và mệt mỏi vì di chuyển, chúng tôi vẫn thắng Việt Nam'

16:08 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của đội tuyển Saudi Arabia đã thể hiện sự hài lòng sau chiến thắng khó khăn trước Việt Nam.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã tiếp đón đối thủ Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội chủ nhà chịu áp lực lớn trước đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng vẫn chơi vô cùng nỗ lực và chỉ để thua 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp 1 được ghi do công của Yahya Al-Shehri.

Ngôi sao của đội tuyển quốc gia Saudi Arabia, tiền vệ Abdulellah Al-Malki, đã bày tỏ sự vui mừng trước chiến thắng quan trọng của đội nhà trước Việt Nam. Anh nói: "Hãy cảm tạ Đức Chúa Trời trong mọi trường hợp. Xin chúc mừng người dân Saudi."

BLV Quang Huy on Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Nam thua tối thiểu Saudi Arabia.

"Chúng tôi biết rõ khó khăn của trận đấu và đối thủ có chút khó khăn, ngoài điều kiện mặt sân xấu, bầu không khí khác và sự mệt mỏi sau chuyến hành trình, nhưng tạ ơn Chúa, chúng tôi đã giành được 3 điểm và đây là điều quan trọng nhất. Tạ ơn chúa."

"Giai đoạn tiếp theo sẽ diễn ra sau khoảng 2 tháng, một khoảng thời gian dài, và Chúa sẵn lòng, chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn đó."

Hiện tại, Việt Nam đã thua cả 6 trận và là đội duy nhất chưa có điểm ở vòng loại khu vực châu Á. Trước khi chơi những trận cuối của vòng loại World Cup, Việt Nam sẽ tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam:

 
Thanh Vũ | 15:10 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục