Trông cậy Ancelotti, Maldini tăng tốc thương vụ ngôi sao trẻ Real Madrid

21:18 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnGĐKT của AC Milan quyết tâm củng cố lại chất lượng đội hình của Rossoneri trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sau 7 năm chờ đợi, AC Milan đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, việc vắng bóng một khoảng thời gian dài tại Champions League khiến thành tích của Rossoneri trên BXH UEFA là rất thấp, nhiều khả năng họ sẽ rơi vào nhóm 4 khi bốc thăm vòng bảng cúp C1.

Chính vì thế, BLĐ Milan đã phải nhanh chóng tiến hành kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải mới. Sau khi có được chữ ký của thủ thành Mike Maignan, thì mục tiêu tiếp theo của Rossoneri là tìm kiếm một tiền vệ tấn công nhằm thay thế Hakan Calhanoglu, người nhiều khả năng sẽ chia tay Milan.

CorSport: AC Milan accelerate talks with agent to extend loan of Brahim Diaz. - Bóng Đá

Nhiều khả năng Brahim Diaz sẽ tiếp tục ở lại AC Milan.

Nhiều cái tên đã được liên hệ, tuy nhiên trước mắt Milan sẽ đẩy nhanh việc đàm phán với Brahim Diaz. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi rất ấn tượng trong giai đoạn cuối của mùa giải vừa qua.

Theo nhật báo Corriere Della Sera, thì Milan sẽ sớm thảo luận vấn đề này với Real Madrid. Huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti vốn vẫn rất thân thiết với Rossoneri, nên nhiều khả năng sẽ tìm ra giải pháp thỏa đáng cho tất cả các bên.

Mục tiêu của Paolo Maldini là gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một mùa giải, đi với đó sẽ là điều khoản mua đứt. Người đại diện của Brahim Diaz hiện đang ở Milan và các cuộc đàm phán sẽ sớm được thực hiện.

Sự nghiệp của Paolo Maldini:

 
Minh Trí | 20:48 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục