"Trong cái rủi có cái may cho M.U"

05:59 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Tottenham, Danny Murphy cho rằng Manchester United chỉ nên cho phép Cristiano Ronaldo rời Old Trafford với một điều kiện.

 

Cựu ngôi sao người Anh cho rằng sự ra đi của Cristiano Ronaldo có thể là một điều may mắn cho Quỷ đỏ nếu việc thay thế anh được làm tốt.

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ Ronaldo sẽ chơi cho Quỷ đỏ một mùa nữa hay không, Murphy nói với talkSPORT: "Câu hỏi quan trọng đối với tôi là họ đưa ai về thay thế cậu ấy."

Murphy khẳng định Quỷ đỏ phải có được một người đủ kinh nghiệm và đủ giỏi để dẫn dắt hàng công của United: "Nếu họ để cậu ấy ra đi mà không thay thế cậu ấy, điều đó sẽ thật nực cười, rõ ràng là họ không thể để cậu ấy ra đi nếu họ không tìm đến ai có thể vào sân và ghi được nhiều bàn thắng."

Ảnh: Dàn sao Man Utd tới sân tập - Bóng Đá

 Ronaldo không thể giúp M.U có kết quả tốt mùa trước.

Ronaldo đã nói rõ với Quỷ đỏ về mong muốn rời Old Trafford vào mùa hè này và được cho đã bắt đầu tìm bến đỗ mới. 24 bàn thắng của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong mùa hè vừa qua không thể giúp đội chủ sân Old Trafford giành vé dự Champions League và cầu thủ 37 tuổi không muốn chơi ở giải thấp hơn.

Murphy nói thêm rằng việc siêu sao này rời đi có thể là tin tốt cho M.U: "Tôi sẽ không để Ronaldo đi cho đến khi đưa được ai đó qua cửa. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng đó là tình huống trong cái rủi có cái may của M.U"

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 05:01 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục