"Trong các buổi tập, Salah giống như Messi"

16:06 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Chelsea, Filipe Luis đã hết lời khen ngợi tài năng của ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah.

Vào tháng 1 năm 2014, Chelsea bỏ ra 11 triệu bảng chiêu mộ Mohamed Salah từ FC Basel. Ngôi sao người Ai Cập được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng anh không được trao cơ hội ở sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ có 19 lần được ra sân, trước khi bị cho mượn ở Fiorentina, và cuối cùng bán đứt cho Roma vào mùa Hè 2016. Sau đó, Salah gia nhập Liverpool vào năm 2017 và tiếp tục phá kỷ lục, giành nhiều danh hiệu và giúp The Kop vô địch Champions League và Premier League.

 Filipe Luis khen Salah như Messi - Bóng Đá

 Salah không được Mourinho tin tưởng.

Người đồng đội cũ Filipe Luis tin rằng mọi chuyện có thể đã khác đi rất nhiều nếu ban lãnh đạo Chelsea quyết định giữ Salah ở lại.

Luis - hậu vệ chỉ thi đấu một năm dưới thời Mourinho vào năm 2014 - cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Guardian: "Có thể chúng tôi đã thất bại nhưng tôi ngưỡng mộ Jose Mourinho. Tôi đã vô địch Premier League với Mourinho. Nhưng ông ấy không tận dụng được điều tốt nhất của tôi, cũng như của Salah.

Khi Salah đến Fiorentina, tôi đã nói: 'Tại sao cậu lại đi, Momo? Đây là Chelsea.' Và cậu ấy nói: 'Tôi cần phải ra sân'. Tôi nghĩ: 'Chàng trai này quá giỏi'.

Cậu ấy không bao giờ sống vì tiền hay để giành được nhiều danh hiệu hơn; cậu ấy muốn chứng tỏ mình, muốn được ra sân. Trong các buổi tập, cậu ấy giống như Messi. Thực sự, giống như Messi. Hãy hỏi bất cứ ai."

Salah, năm nay 29 tuổi, đã ghi ít nhất 20 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp cho Liverpool và trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên kể từ Ian Rush vào những năm 1980 làm được điều này. Mùa giải tốt nhất của Salah ở Merseyside là vào mùa giải 2017/18 khi anh ghi 44 bàn thắng trên mọi đấu trường và cân bằng kỷ lục của Ruud van Nistelrooy ở mùa giải 2002/03 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ Premier League trên mọi đấu trường.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Minh Tuấn | 15:36 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục