Tròn 50 trận dẫn dắt Chelsea, Tuchel phát biểu cảm nghĩ

17:36 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ cảm xúc về hành trình thành công chóng vánh của triều đại mới.

Tối nay, Chelsea sẽ tiếp đón Manchester United trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League. Trước thềm cuộc đụng độ, The Blues là đội được đánh giá cao hơn. Không chỉ có điểm tựa thánh địa Stamford Bridge, ông lớn tây London đang xếp trên Quỷ đỏ 8 bậc trên BXH. Chelsea chiếm giữ ngôi đầu hạng đấu số 1 xứ sương mù và tinh thần còn lên cao sau màn vùi dập Juventus 4 bàn không gỡ ở Champions League.

Trận đại thắng Bianconeri đánh dấu trận thứ 50 trong triều đại Thomas Tuchel của The Blues. Tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế Frank Lampard, nhà cầm quân người Đức dần khôi phục lại phong độ chiến thắng của đại gia thành London.

Tuchel on fifty games in charge - Bóng Đá

 Tuchel đưa Chelsea vô địch Champions League và đang hướng đến ngôi vương Premier League.

Qua Football London, Tuchel trả lời câu hỏi liệu có hình dung chuyện sẽ diễn biến tốt đẹp từ trước hay không: "Rất khó để hình dung ra hiện tại bởi vì quyết định [thay thế Lampard] được đưa ra rất nhanh. Khi đó Chelsea kém 8 điểm so với Liverpool ở vị trí thứ 4 và mục tiêu chỉ là giành vé dự Champions League."

"Điều tôi có thể nói là tôi ngạc nhiên khi đã 50 trận trôi qua. Tôi không cảm thấy thế, thời gian đã trôi qua quá nhanh nhưng đúng là 1 hành trình tuyệt vời đến nay. Hy vọng tôi có thể bổ sung thêm nhiều 50 trận nữa vào 50 trận đầu tiên."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:06 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục