Trộm đột nhập nhà Sterling vì nghĩ vợ anh đang ở Qatar

11:12 Thứ hai 05/12/2022

Bài đăng trên mạng xã hội của Paige Milian, vợ của Raheem Sterling, đã khiến bọn trộm nghĩ gia đình cô vắng nhà và quyết định đột nhập.

Trộm đột nhập nhà Sterling vì nghĩ vợ anh đang ở Qatar - Bóng Đá

 Sterling bị trộm đột nhập khi biệt thự chỉ có vợ con ở nhà. Ảnh: The Sun.

The Sun cho biết Paige Milian, vợ Raheem Sterling, là người báo động sau khi xác nhận số đồng hồ trị giá 300.000 bảng của chồng bị trộm bởi một băng nhóm có vũ trang. Vụ trộm xảy ra hôm 3/12 tại biệt thự của Sterling, nơi cách sân tập của Chelsea khoảng 15 phút lái xe.

Paige khi đó đang ở nhà với hai con. Các cảnh sát đã đến nhà Sterling và ở lại đó điều tra trong vài giờ. Họ không chia sẻ cụ thể việc Paige có đối đầu với những kẻ đột nhập hay đưa các con bỏ chạy khi nhận ra băng trộm.

Theo The Sun, băng trộm này có thể đã nghĩ ba mẹ con Paige vẫn đang ở Qatar xem và cổ vũ Sterling thi đấu. Trước trận ra quân của tuyển Anh ở vòng bảng World Cup 2022, Paige đăng ảnh hai con đang trên du thuyền ở Doha. Cô được gắn thẻ trên mạng xã hội bên ly cocktail sành điệu. Dù vậy, gia đình Sterling sau đó đã về Anh và có mặt tại nhà lúc vụ trộm diễn ra.

Một thành viên gia đình Sterling chia sẻ: “Điều này thật đáng sợ đối với cô ấy và rõ ràng là tổn thất đối với cả gia đình. Vợ con ở nhà bị trộm khi bạn đi vắng là điều không thể diễn tả bằng lời”.

Cảnh sát Anh đã cảnh báo sự gia tăng những hành vi phạm tội có tổ chức nhắm vào các ngôi sao dựa trên thông tin trên mạng xã hội. Nguồn tin từ cảnh sát Anh cho biết: “Ngày nay, nhiều cá nhân giàu có đang tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Thông tin công khai họ đăng tải có thể biến họ trở thành mục tiêu. Đó có thể là kế hoạch đi lại hay các tài sản giá trị cao”.

Sterling được xác nhận đã về nhà để giải quyết vụ việc. Anh vắng mặt trận Anh gặp Senegal rạng sáng 5/12 và chưa rõ có trở lại dự World Cup không.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 10:10 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục