Trôi dạt ở châu Âu, nhưng 'niềm hy vọng' của Man Utd là số 10 ở ĐTQG

07:15 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Man Utd, Dylan Levitt đã được đá chính cho ĐTQG xứ Wales trong trận giao hữu với Mexico mới đây.

Cầu thủ 20 tuổi được tung vào sân ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh được trao cho chiếc áo số 10 trong màu áo ĐTQG xứ Wales do Rob Page dẫn dắt, trong bối cảnh huyền thoại Ryan Giggs vắng mặt.

Dylan Levitt praised after start for Wales in win over Mexico - Bóng Đá

 Levitt được tin tưởng ở ĐTQG.

Dylan Levitt mới chỉ chơi 1 trận đấu cho đội một Quỷ đỏ - gặp Astana vào tháng 11 năm ngoái - và hiện đã có sáu lần khoác áo ĐTQG.

HLV Rob Page đã rút Levitt khỏi sân trong hiệp hai, nhưng sau trận thắng 1-0 của xứ Wales, ông đã dành những lời ngợi khen cho cầu thủ đang được Man Utd cho đội bóng Croatia NK Istra 1961 mượn.

Rob Page lên tiếng: "Dylan Levitt - cậu ấy được ra sân để chơi thứ bóng đá cạnh tranh và nó chắc chắn cũng hiệu quả với cậu ấy.

Tôi nghĩ rằng hai người họ (Levitt và Matt Smith) thật tuyệt ở trung tâm hàng tiền vệ, trước những cầu thủ giàu kinh nghiệm của một đội bóng đang nằm trong top 20 của FIFA (Mexico xếp thứ 18, và xứ Wales xếp ngay sau đó).

Các cầu thủ trẻ của chúng tôi cần phải được thử sức, chơi thứ bóng đá cạnh tranh, đó là thông điệp mà chúng tôi gửi đến họ."

Dylan Levitt là tài năng sáng giá của lò đào tạo trẻ Man Utd. Anh được mệnh danh là “Paul Scholes mới” của Quỷ đỏ bởi phong cách chơi tương đồng. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện ở cấp CLB khi được cho mượn vẫn chưa xứng đáng với kỳ vọng đặt ra.

Solskjaer khen ngợi Amad Diallo:

 
Minh Tuấn | 06:17 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục