Trở về 'mái nhà xưa', Ander Herrera chia sẻ đầy cảm xúc

12:41 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnAnder Herrera vừa có một trận đấu đáng nhớ khi cùng PSG đánh bại Man Utd - đội bóng cũ của anh.

 

Ngày đầu của Ander Herrera ở PSG

Tại Old Trafford, trong bối cảnh PSG đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng, Neymar đã sớm ghi bàn cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Trước khi hiệp 1 khép lại, Marcus Rashford giúp Man Utd có bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Marquinhos và Neymar lần lượt lập công, giúp đội khách giành trọn vẹn 3 điểm để nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

Ander Herrera on Man Utd - Bóng Đá

 Ander Herrera vừa có một trận đấu đáng nhớ tại Old Trafford.

Ở trận đấu này, cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Ander Herrera chỉ vào sân từ phút 65. Tuy nhiên, sau pha phạm lỗi với chính anh, Fred của Man Utd đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Herrera chia sẻ trong lần trở lại Old Trafford: "Thật là đặc biệt khi trở lại Manchester, rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời ở sân vận động này.

Vào khoảnh khắc này, tôi ước gì mình có thể được ở bên những người hâm mộ mà tôi đã gắn bó trong 5 năm, với bao kỷ niệm."

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, chính Herrera đã chủ động ngã khiến Fred bị truất quyền thi đấu: "Fred không nên húc Paredes. Cậu ấy đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân sau tình huống đó. Nhưng trên thực tế, Fred đã chơi rất tốt,

Ở tình huống nhận thẻ vàng thứ hai, Fred không hề phạm lỗi và Ander Herrera chắc chắn biết điều đó."

Minh Tuấn | 12:11 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục