Trở thành thủ môn số 1 tại Chelsea, Mendy giải mã mối quan hệ với Kepa

14:46 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnEdouard Mendy đã lên tiếng nói về mối quan hệ với người đồng đội mới, Kepa Arrizabalaga.

 

Video Mendy ra mắt Chelsea

Chelsea đã chiêu mộ thành công Edouard Mendy từ Rennes với mức phí chuyển nhượng 22 triệu bảng. Đến lúc này, Mendy phần nào chứng minh năng lực của mình. Mới đây, anh vừa giúp đội bóng chủ quản giữ sạch lưới trước Sevilla tại Champions League.

Mendy thi đấu xuất sắc, điều đó đồng nghĩa Kepa Arrizabalaga buộc phải ngồi trên ghế dự bị. Đây là một lời cảnh tỉnh dành cho thủ thành người Tây Ban Nha khi anh liên tục mắc sai lầm trong khoảng thời gian vừa qua. Nhiều người thậm chí cho rằng Kepa sắp rời sân Stamford Bridge. Đang xuất hiện thông tin Lampard muốn cựu sao Bilbao ra đi theo dạng cho mượn.

Trở thành thủ môn số 1 tại Chelsea, Mendy giải mã mối quan hệ với Kepa - Bóng Đá

 Mendy đang thể hiện màn trình diễn tốt tại Chelsea.

Chứng kiến tình cảnh của Kepa hiện tại, Mendy vừa có phát ngôn trên Metro. Anh tiết lộ bản thân lẫn Kepa đang có mối quan hệ tốt và cả 2 sẽ làm hết khả năng vì câu lạc bộ:

"Tôi có mối quan hệ tốt với Kepa. Các thủ môn tại đội bóng đều rất cởi mở và điều quan trọng nhất là biết nên làm gì để phù hợp với câu lạc bộ. Mối quan hệ giữa cả 2 đang rất tốt. Chúng tôi tập luyện cùng nhau và thúc đẩy đối phương mỗi ngày để cùng nhau tiến bộ."

"Chúng tôi cần phải đoàn kết và đó chính xác là điều xảy ra vào lúc này."

Lữ Phong | 13:48 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục